Mua áo khoác sỉ 30k ở đâu

13/04/2018 | 4679
Mua Áo khoác giá sỉ 30k ở đâu. Bạn là người đang kinh doanh áo khoác giá rẻ? bạn đang định thực hiện một chuyến thiện nguyện đến các vùng sâu vùng xa nhưng kinh phí còn hạn chế? Bạn là học sinh, sinh viên, những người lao động muốn kinh doanh thêm quần áo thì nguồn áo khoác sỉ 30k là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Mua Áo khoác giá sỉ 30k ở đâu.

Bạn là người đang kinh doanh áo khoác  giá rẻ?  bạn đang định thực hiện một chuyến thiện nguyện đến các vùng sâu vùng xa nhưng kinh phí còn hạn chế? Bạn là học sinh, sinh viên, những người lao động muốn kinh doanh thêm quần áo thì  nguồn áo khoác sỉ 30k là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

  Cập nhật những sản phẩm mới nhất.

Tại sao phải mua áo khoác sỉ 30k.

     Có nhiều khách đến hỏi tôi rằng có nguồn áo khoác giá rẻ 30k đến 35k  không bởi vì khách hàng của họ thông thường chỉ là học sinh sinh viên ở các làng đại học, các công nhân ở khu công nghiệp, các khu chế xuất với đồng lương ít ỏi trong khi chi phí ngày càng tăng.

    Có nhiều khách đến hỏi tôi rằng có nguồn áo khoác giá rẻ 30k đến 35k  không bởi vì họ là những nhà hảo tâm của các tổ chức thiện nguyện chuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn: những  nơi hằng năm phải hứng những cơn bảo dữ dội như ở miền trung, những nơi họ đi là những  đồng bào các dân tộc thiểu số vùng sâu vùng xa đang ngày đêm chịu đói chịu rét hay những học sinh ở đó phải di chuyển hàng cây số đi bộ để đến trường, nơi họ đi là những hải đảo xa xôi nơi mọi thiết bị vật chất còn thiếu thốn đủ thứ, … họ cần nguồn áo khoác giá rẻ vì muốn giúp đở thêm nhiều người hơn trong khi nguồn kinh phí thì có hạn.

Áo khoác sỉ 30k chất lượng như thế nào.

  Các bạn đa số thường nghỉ rằng tiền nào của đó nên áo khoác sỉ 30k chắt nó là một sản phẩm tồi, chưa mặt đã hư, chất liệu rẻ tiền hay mẫu mã chẳng có gì đặt biệt? sau đây là một số ưu điểm và nhược điểm của dòng áo khoác giá rẻ 30k nhé.

 

 Ưu điểm:

  • Chất liệu sử dụng là từ nỉ cotton 100% nên cực kỳ mềm mại, dày dặn khã năng chống nắng rất là tốt, nỉ thường rất ấm nên là sự lựa chọn hàng đầu cho thời tiết se lạnh. Đặt biệt chất cotton rất tốt cho sức khỏe, không gây cảm giác bức rức khó chịu.
  • Mẫu mã đa dạng luôn kịp xu hướng thị trường, có nhiều màu sắc lựa chọn.
  • Giá thành cực rẻ, bao giá thị trường.

Nhược điểm:

  • Hàng giá rẻ chỉ sử dụng một chất liệu nỉ  cotton không  có chất liệu khác.
  • Màu sắc tuy đa dạng nhưng không có màu nào cố định.
  • Hàng làm theo lô và thỉnh thoản vẫn hụt hàng.

Tóm lại: khi đến với xuongaokhoacgiasi.com là bạn đã đến tận xưởng để mua hàng không qua trung giang, luôn có sản phẩm mới nhất từ áo khoác giá rẻ 30k đến những dòng sản phẩm cao cấp hơn, xường chuyên nhận hàng đặt, và cung cấp cho   các shop,  các cửa hàng, các tổ chức thiện nguyện, áo nhóm, áo lớp, đồng phục công ty….

 

Xem mẫu Áo khoác giá sỉ 30k

Xem những mẫu Áo khoác dù mới nhất

 

 

 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6