Cách làm quần áo khô nhanh trong 5 phút

25/11/2019 | 1316

Trong những ngày việc quần áo không thể khô ráo là khó tránh khỏi. Hay bộ quần áo bạn thích không kịp khô để sử dụng. Nếu bạn đang trong trường hợp đó có thể tham khảo một số cách làm quần áo khô nhanh nhất trong 5 phút đơn giản.

Trong những ngày việc quần áo không thể khô ráo là khó tránh khỏi. Hay bộ quần áo bạn thích không kịp khô để sử dụng. Nếu bạn đang trong trường hợp đó có thể tham khảo một số cách làm quần áo khô nhanh nhất trong 5 phút đơn giản.

Cách làm quần áo khô nhanh trong 5 phút bằng máy giặt

Nếu nhà bạn có máy giặt thì mọi việc sẽ rất đơn giản. Bạn hãy để ở chế độ vắt tối đa nước còn động lại trong quần áo của bạn trước khi mang ra ngoài phơi.

Cách làm quần áo khô trong 5 phút bằng máy sấy quần áo

Nếu bạn muốn quần áo của mình khô trong thời gian ngắn thì hãy sử dụng máy sấy quần áo.  với các thực hiện đơn giản, bạn quần áo ướt cùng một vài chiếc khăn tắm cho vào máy sấy không thêm các loại quần áo khác chỉ những quần áo ướt bạn thật sự cần nó khô trong thời gian ngắn để sử dụng. áp dụng cách này quần áo của bạn sẽ được làm khô trong 5 phút. Nếu bạn lo ngại quần áo của mình sẽ bị sợi vải tơ ở khăn bông báo lên quần áo của mình thì có thể cho thêm những chiếc áo thun vào sấy chung giảm khả năng các sợi tơ.

Cách làm khô quần áo nhanh trong 5 phút bằng máy sấy tóc

Khá nhiều người áp dụng cách này vì nó đơn giản và mấy sấy tóc thì gần như ai cũng có. Chỉ với một chiếc máy sấy tóc cầm tay là bạn có thể làm khô nhanh quần áo trong 5 phút. Trước hết bạn hãy vắt khô nước trên quần áo, sau đó đặt quần áo trên mặt phẳng khô và sạch. Bậc máy sấy tóc ở chế độ cao nhất nhất  và hướng về quần áo cần làm khô.

+ Thường xuyên lật các bề mặt quần áo, sấy từng khu vực trên cổ áo, tay áo. Sấy từ trong ra ngoài để đảm bảo chỗ khô đều.

+ Không nên để máy sấy quá lâu vào một điểm bởi với những chất liệu vải  mỏng khi có độ nóng cao có thể gây cháy áo hoặc ảnh hưởng đến chất liệu của vải.

Ngoài ra bạn có có thể sử dụng bàn là để làm  khô nhanh quần áo. Tuy nhiên với cách này bạn cần cẩn thận tránh làm cháy áo, nên ủi đều và liên tục không nên ủi một chỗ quá lâu.

Nếu nhà bạn không có các thiết bị điện nói trên thì có một cách đơn giản đó là bạn chỉ cần trải một chiếc khăn bông lớn sau đó đặt quần áo ướt lên khăn và tiến hành vắt kiệt nước trên quần áo, khăn bông có tác dụng hút nước ở quần áo nhanh hơn.

Xem thêm: Cách tẩy áo trắng bị dính màu đơn giản nhanh nhất  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6