Cách phối áo với chân váy xòe

27/05/2020 | 1614

Chân váy xòe rất được nhiều bạn nữ lựa chọn. Chân váy xòe có thể kết hợp với rất nhiều áo khác nhau. Dưới đây là một số cách phối hợp với chân váy xòe.

Chân váy xòe rất được nhiều bạn nữ lựa chọn. Chân váy xòe có thể kết hợp với rất nhiều áo khác nhau. Dưới đây là một số cách phối hợp với chân váy xòe.

Click mua áo khoác Nam Nữ Giảm Tới 50%

Wepsite: https://xuongaokhoacgiasi.com

shopee : https://shopee.vn/aokhoacjk

Lazada : https://www.lazada.vn/shop/ao-khoac-jk

Áo sơ mi

Các kiểu áo sơ mi nữ mang đến sự chững chạc và chín chắn cho người mặc, khi kết hợp với chân váy xòe sẽ giúp cho bạn bớt đi sự “già dặn”. Thay vào đó là nét trẻ trung, năng động tràn đầy sức sống. Bộ trang phục này có thể phù hợp với mọi dáng người, từ cô nàng mảnh mai cho đến người tròn trịa, mũm mĩm.

 

 

Áo croptop

Áo croptop vừa giúp bạn khoe khéo được vòng 2 thon gọn, lại vẫn rất kín đáo và lịch sự. Do vậy đây là trang phục bạn không nên bỏ qua khi được hỏi nên kết hợp chân váy xòe với áo gì. Sự trẻ trung, gợi cảm mà set đồ này mang lại sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

 

Áo trễ vai

Nữ tính, gợi cảm là những gì áo trễ vai mang đến cho người mặc. Khi kết hợp với chân váy xòe thì những ưu điểm ấy còn được nhân lên gấp bội.

 

Áo phông

Chân váy xòe và áo phông là set đồ không bao giờ lỗi mốt cho các nàng. Bạn có thể sử dụng áo phông trơn, ít họa tiết hoặc có màu trắng đen để làm mình trở nên nổi bật nhé.

 

 

Áo sweater

Mùa thu đông chính là thời điểm mà bạn nên sử dụng set đồ chân váy xòe và áo sweater. Set đồ này vừa mang đến sự trẻ trung, hấp dẫn mà vẫn giữ được những nét nữ tính.

 

Áo hai dây

Chân váy xòe và áo 2 dây là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè. Chúng sẽ làm cho bạn càng thêm sexy và thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Lưu ý nhỏ là bạn nên chọn loại áo 2 dây ngắn và có độ ôm để thêm nữ tính nhé.

 

Áo len

Chân váy xòe hoàn toàn có thể mặc vào mùa đông nếu bạn biết cách phối. Một chiếc áo len điệu đà khi đi cùng chân váy xòe sẽ mang đến vẻ thanh lịch nhưng cũng không kém phần ấm áp.

Xem thêm: Áo croptop tay dài phối với quần gì?  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6