Cách chọn trang phục cho người vai rộng

29/10/2019 | 1527

Đối với các bạn nữ vai rộng thường khá kén đồ vì nếu chọn những trang phục gợi cảm sẽ làm lộ rõ nét thô ở vai. Dưới đây là một số cách chọn trang phục cho những bạn nữ có đôi vai bị thô

Đối với các bạn nữ vai rộng thường khá kén đồ vì nếu chọn những trang phục gợi cảm sẽ làm lộ rõ nét thô ở vai. Dưới đây là một số cách chọn trang phục cho những bạn nữ có đôi vai bị thô.

Đầm/váy sát nách cổ V

Những chị em đang sở hữu phần vai hay cánh tay to luôn có xu hướng giấu chúng dưới những chiếc váy có phần tay bèo hay nhiều lớp nhưng điều này lại hoàn toàn “phản tác dụng”.

Bên cạnh đó nhiều chị em còn cho rằng tay hay vai to thì không thể mặc áo sát nách được. Tuy nhiên nếu lựa chọn đúng trang phục bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm đó. Phải làm sao cho cơ thể cân đối không quá thừa hay quá thiếu khi chọn trang phục.

Đối với các chị em có phần bắp tay to, tuyệt đối hãy nói không với những chiếc đầm có kiểu áo “tay hến” hay phần tay bèo nhúm quá rườm rà. Các nàng chỉ cần một chiếc váy sát nách cổ V, tuy đơn giản nhưng lại chính là chiếc “chìa khóa” giúp cân bằng phần trên cơ thể của chị em.

Ngoài ra, những chiếc váy sát nách có độ rộng vừa phải với phần cổ chữ V xẻ sâu sẽ giúp tôn vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính của phần xương quai xanh và vòng 1 quyến rũ, khiến người đối diện không chú ý vào khuyết điểm bắp tay to. Tuy nhiên, cần tránh các thiết kế có phần quai áo quá mảnh, không vừa vặn nhé.

Áo sơ mi/đầm tay lỡ

Áo sơ mi hay đầm tay lỡ vừa phù hợp với thời tiết sang thu lại vừa giúp che khuyết điểm của các nàng tay hay vai to. Với những kiểu váy tay lửng tốt nhất bạn nên chọn kiểu áo với phần tay ôm vừa phải, không quá bó sát hoặc lụa chọn nhựng kiểu áo tay lửng với ống tay áo suông giúp che đi nhược điểm phần cánh tay, ngoài ra việc lựa chọn những tone màu tối như ghi lông chuột, xanh navy đậm, đỏ đun, đen… cũng rất hiệu quả về mặt thị giác.

Ngoài ra, cũng cần tránh xa các kiểu áo tay dài ôm sát phần bắp tay, có họa tiết to bản hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ vì sẽ khiến khuyết điểm ở tay thêm lộ rõ.

Kết hợp thêm áo khoác:

Khoác hờ một chiếc vest, cardigan hay trend coat có đường may, màu sắc tinh tế sẽ giúp bạn thu gọn bờ vai lẫn vùng cánh tay to lớn nhanh chóng và hiệu quả. Đây cũng là một trong những bí quyết để các fashionista luôn sành điệu, đẳng cấp trong mọi bức ảnh thời trang.

Xem thêm: Cách phối đồ với áo khoác gió nữ  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6