Cung cấp áo khoác nỉ giá sỉ rẻ uy tín chất lượng TPHCM

22/08/2019 | 940

Cung cấp áo khoác nỉ giá sỉ số lượng giá rẻ, nguồn hàng ổn định cho các shop thời trang tại TPHCM. Cam kết sản phẩm chất lượng nhiều mẫu mã.

Áo khoác nỉ được một là một trong những áo khoác được đông đảo người sử dụng đặc biệt là các bạn nam giới, thậm chí một số người tập thể dục vẫn hay sử dụng loại áo khoác này. Chính vì thế áo khoác nỉ luôn có nhu cầu khá lớn trên thị trường và loại áo này luôn có sự ổn định về doanh số theo ghi nhận tại các shop thời trang.

Xưởng áo khoác giá sỉ chuyên cung cấp áo khoác nỉ giá sỉ rẻ với số lượng lớn cho các shop thời trang. Chất lượng sản phẩm tại xưởng chúng tôi luôn đảm bảo cho các shop. Hạn chế sản phẩm lỗi ở mức tối đa cho các shop thời trang. Ngoài ra, có rất nhiều mẫu mã và sản phẩm cho bạn lựa chọn phù hợp với xu hướng kinh doanh của shop mình.

Có thể đang thắc mắc tại sao áo khoác nỉ lại được giới trẻ yêu thích đến thế?

Vải nỉ ấm hơn một số loại vải khác như cotton, bông lên. Đó là nhờ vào lớp lông ngắn mịn ở bề mặt cả trong lẫn ngoài của vải. Đây là lý do khiến nhiều người sử dụng áo khoác nỉ khi đi ngoài đường lúc trời tối và sáng hay những lúc nhiệt độ xuống thấp.

Loại vải này bị thấm nước, nên vô cùng tiện lợi với thời tiết trời trở lạnh hoặc có mưa phùn, vừa giữ ấm vừa không thấm nước. Tất nhiên nó vẫn bị thấm nước khi gặp mưa to và tính chống nước của áo khoác nỉ không tốt bằng áo khoác làm từ vải dù.

Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng là một trong những ưu điểm lớn khiến cho nhiều người dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình.

Tuy nhiên vải nỉ vẫn có một số nhược điểm như:

Loại vải này bị thấm nước, nên bạn hạn chế sử dụng lúc trời mưa. Nếu thời tiết đang mưa bạn nên sử dụng áo khoác dù để hạn chế mưa thấm vào. Ngoài ra, vải nỉ hay bị bẩn do đó các shop thời trang nên đặt nơi ít bụi.

Đừng quên nếu có nhu cầu cần nguồn sỉ áo khoác nỉ hãy liên hiện với Xuongaokhoacgiasi.com để có giá tốt.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6