Tìm nguồn sỉ áo khoác giá rẻ tại TPHCM ở đâu?

29/07/2019 | 1428

Bạn đang tìm nguồn áo khoác giá sỉ lẻ? hãy liên hệ với Xưởng áo khoác giá sỉ để được tìm mua các sản phẩm với giá rẻ và chất lượng.

Áo khoác đã và đang trở thanh thị trường béo bở trong những năm gần đây, hàng loạt shop thời trang ra đời kinh doanh áo khoác, đơn giản vì bất kỳ ai đều cần đến nó cho các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Việt Nam hiện nay gần 100 triệu người và 90% trong số này đều sử dụng và cần đến áo khoác, không phân biệt tuổi tác, giới tính. Nếu muốn tham gia vào thị trường đầy tiềm năng này các chủ shop quần áo trước hết phải tìm được người sỉ áo khoác giá rẻ và chất lượng có thế mới có thể cạnh tranh được với những shop khác. Vậy bạn phải tìm nguồn hàng ở đâu?

Xưởng áo khoác giá sỉ nơi cung cấp các loại áo khoác cho rất nhiều shop thời trang tại địa bàn TPHCM và các điểm lân cận. Một số nguyên nhân bạn nên lựa chọn Xưởng áo khoác giá sỉ:

+ Giá rẻ:  giá là yếu tố hàng đầu giúp bạn cạnh tranh và đạt lợi nhuận tối ưu nhất. Sẽ như thế nào nếu cùng 1 sản phẩm nhưng giá bạn nhập hàng về rẻ hơn nhưng shop thời trang khác từ 15 – 20% thậm chí là hơn thế? Tất nhiên khi đó bạn đã có lợi thế về giá và sẽ thu hút nhiều khách hàng. Bài toán về giá cả sẽ quyết định shop của bạn có bao nhiêu khách hàng và lợi nhuận bao nhiêu và tại xưởng áo khoác giá sỉ sẽ cung cấp nguồn hàng giá rẻ cho bạn.

+ Chất lượng: Chúng tôi không chỉ quan tâm đến giá mà còn quan tâm về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của chúng tôi luôn có độ bền cao và điều đó sẽ giúp khách hàng shop của bạn hài lòng hơn khi sử dụng từ đó sẽ giúp giữ chân được khách hàng, thậm chí họ sẽ giới thiệu bạn bè người thân đến với shop của bạn.

+ Đa dạng mẫu mã: Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu áo khoác có thiết kế hiện đại, đa dạng về kiểu dáng và liên tục đổi mới, như thế sẽ giúp shop của bạn thu được nhiều đối tượng khách hàng hơn, nhưng người có gu thời trang khác nhau.

+ Số lượng lớn và ổn định: Bạn không phải lo lắng về việc nguồn hàng sẽ bị thiếu hụt thậm chí là trong những lúc cao điểm, các dịp lễ tết. Chúng tôi sẽ đảm bảo nguồn hàng cho shop của bạn liên tục và ổn định về mẫu mã nếu như mẫu đó có nhiều người lựa chọn. Điều này sẽ giúp shop của bạn không bị mất khách vì hạn chế được họ tìm mua tại shop thời trang khác.

Với Xưởng áo khoác giá sỉ bạn sẽ có nguồn cung cấp áo khoác với giá sỉ tốt nhất, từ đó sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh cửa hàng của bạn tốt hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết giá và xem mẫu sản phẩm.

Xem thêm: Mua áo khoác sỉ 30k ở đâu?

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6