Cách gấp quần áo khi đi du lịch không nhăn đúng cách đơn giản

19/07/2019 | 1713

Gấp quần áo đúng cách sẽ giúp cho chúng không bị nhăn khi bạn bỏ vào vali trong chuyến đi ngoài ra. Dưới đây là một số cách gấp quần áo đúng cách.

Quần áo nếu không biết gấp đúng cách sẽ bị nhăn nhúm khi bạn bỏ vào vali. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng một số cách gấp quần áo đơn giản nhưng đúng cách. Quần áo của bạn sẽ không bị nhăn khi di chuyển.

Cách gấp áo phông

Bạn gấp lật ngược gấu áo 1 đoạn khoảng 6cm. Vuốt phẳng áo và gấp 2 ống tay áo vào bên trong. Sau đó bạn, bạn 2 biến áo quá mép giữa thân theo chiều dọc rồi gấp phần còn lại chồng lên. Bạn xoay tiếp phần  phần gấu áo hướng lên trên rồi cuộn lại từ dưới lên trên, chặt nhất có thể. Cuối cùng bạn lật ngược mép gấu áo gấp lúc trước lại. Như vật áo vẫn sẽ gọn gàng và không rối lên trong quá trình di chuyển.

Cách gấp quần

Đối với quần bạn lộn ngược phần cáp ra ngoài 1 đoạn giống như áo phông. Tuy nhiên, đoạn gấp đó chỉ kéo dài khoảng 2. 5 – 5cm . Bạn gập 2 ống quần lại với nhau, đùng quên để 1 khoảng ta để gấp phần khóa quần. Bạn nên cuôn chặt từ dưới ống quần lên rồi lật ngược lại phần cạp ra tương tự như áo.

Với áo khoác

Khi bạn đi du lịch chắc chắn ít nhất bạn phải mang theo 1 chiếc áo khoác. Đầu tiên nếu áo khoác bạn có mũ, bạn gỡ nó ra rồi kéo khóa áo lại. Tiếp đến bạn gập tay áo theo đường chéo. Tiếp đến bạn gập ngược gấu áo một đoạn 6 – 10cm, tương tư như gấp áo phông.

Với áo sơ mi

Cách gấp áo sơ mi tương tự như áo phông. Nhưng các bạn cần lưu ý thêm khi gấp áo sơ mi có khuy áo. Cụ thể, hãy để áo up sấp xuống mặt bàn, gấp 2 tay áo theo đường chéo vào bên trong rồi gấp theo chiều ngang để cho mép áo chạm tới phần vai. Tiếp đó, bạn gấp đôi áo 1 lần nữa theo chiều ngang rồi gập theo chiều dọc 2 bên áo vào trong. Cuối cùng là lật ngược áo lại.

Cách gấp quần áo đi du lịch không bị nhăn

Thay vì mang những trang phục làm từ chất liệu dễ bị nhăn khi gấp, bạn có thể sử dụng quần áo bằng các vật vải ít nhăn như vải len, vải linen, vải tổng hợp, hoặc đồ làm từ lụa cao cấp. Như vậy không biết cách gấp quần áo đi du lịch không bị nhăn, bạn vẫn có thể bộ đồ đẹp.

Xem thêm: Cách giặt áo khoác lông vũ đúng cách dễ dàng đơn giản đúng cách

 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6