Những mẫu áo khoác cặp xịn, siêu chất cho các cặp đôi

07/04/2017 | 1909
Mẫu áo khoác cặp xịn giờ đây đã trở thành một xu hướng mới khi góp mặt vào danh sách những kiểu trang phục thổi hồn sức sống mới, đem đến diện mạo mới cho làng thời trang Việt Nam

Áo khoác cặp bomber

Đây là mẫu áo khoác rất được lứa tuổi teen yêu thích vì vậy kể từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến nay, sức hút của mẫu áo này không hề suy chuyển.

Giữa vô vàn kiểu áo cặp xuất hiện trên thị trường thời trang, áo khoác bomber ra đời đánh dấu một bước ngoặc mới của thời trang thế giới khi trở thành “làn sóng” mới trong phong cách thời trang của giới trẻ toàn cầu. Xuất phát cảm hứng là những chiếc áo của phi công trong quân đội từ năm 1915 với đặc trưng kiểu dáng  là bo lại ở phần eo và phần tay có khuy kéo pử phía trước, các nhà thiết kế tài ba đương đại đã biết chắt lọc tinh hoa của trang phục thời đại đi trước để khéo léo tạo nên những mẫu chiếc áo khoác cặp xịn bomber hiện đại mang vẻ đẹp của sự trẻ trung, năng động và vô cùng sành điệu trên nền nhiều chất liệu khác nhau từ kaki, vải phao, phi bóng,....


Sự biến tấu thành thánh đó đã thay đổi gu thẩm mỹ cho các bạn trẻ trên toàn thế giới và đặc biệt trong đó có Việt Nam, họ bắt đầu học được cách định hình phong cách cá tính tăng động của mình khi bắt gặp được những chiếc áo bomber.  Cụ thể ở Việt Nam chúng ta sự du nhập của dòng phim Hàn Quốc , các bạn trẻ chúng ta bắt đầu ngày càng chuộng phong cách thần tượng và “mốt” được các bạn trẻ quan tâm nhất là áo khoác cặp bomber.  Nắm bắt được những mong muốn của giới trẻ Việt xưởng áo khoác giá sỉ chúng tôi đã nhanh chóng cập nhật xu hướng và cho ra đời hàng loạt các áo khoác bomber đa dạng về màu sắc và chất liệu. 

Ưu thế của kiểu áo này là mang lại cho người mặc một diện mạo phá cách và năng động đồng thời cũng rất dễ dàng khi phối đồ hợp cá tính. Có thể kết hợp với các loại quần bò, quần bagy, quần short cùng với áo bun . Quá dễ dàng để hình dung được sức hấp dẫn của mẫu áo khoác cặp xịn này phải không nào.

Áo khoác cặp phượt

Áo khoác cặp phượt được tạo ra như một món quà đặc biệt dành cho những người trẻ đam mê hành trình khám phá du lịch khắp mọi miền của tổ quốc.

Trong những năm trở lại đây trào lưu “phượt” đang lan rộng trong giới trẻ, ngày càng có nhiều bạn trẻ cùng nhau thực hiện các chuyến hành trình khám phá đến các vùng đất mới dọc miền đất nước và một trong những “người bạn đồng hành” của người trẻ bên cạnh những chiếc mô tô là áo khoác cặp. Các đôi tình nhân yêu thích phượt rất chuộng mẫu áo khoác cặp xịn để minh chứng cho tình yêu của họ đồng thời làm món quà chứng kiến tình yêu của họ dành cho nhau.


Nhằm phục vụ các tay phượt chúng tôi thiết kế áo khoác cặp với đặc trưng là có mũ ở phần trên liền với cổ áo, chất liệu được sử dụng có thể là kaki, cotton, phi bóng, nylon,..đem lại sự thoải mái, mát mẻ giúp cho những chuyến hành trình thêm trọn vẹn niềm vui.


Với đặc trưng kiểu dáng, mẫu áo khoác cặp xịn nào cũng đem đến nhiều lựa chọn kết hợp trang phục cho chính chủ nhân mặc bởi nó không "chê" bất kì kiểu quần nào, mọi sự kết hợp lại mang một phong cách riêng và vô cùng chất. Màu sắc của áo khoác đôi phượt thường mang những gam màu  như đen, xanh đen, xanh , màu xám...

Áo khoác đôi ôm dáng

Đây là kiểu áo rất được lòng các đôi tình nhân, vì vừa phong cách vừa rất thanh lịch.

Khác với những mẫu áo trên, mẫu áo khoác đôi ôm dáng có đặc trưng kiểu dáng là thiết kế đơn giản áo, ôm vào cơ thể và có khuya  kéo ở phía trước hoặc cũng có thể là nút bấm. Ưu điểm lớn nhất của mẫu áo này là đem lại tự tiện lợi cho người dùng bởi nó rất dễ mặc, phù hợp với mọi vóc dáng và dễ kết hợp với các loại trang phục đi kèm.

Đặc biệt nhằm phục vụ theo nhu cầu và sở thích của các bạn trẻ yêu thích phong cách này, xưởng áo khoác giá sỉ chúng tôi đã không ngừng sáng tạo để tạo nên nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng từ đường nét trang trí  các họa tiết cho đến màu sắc.  chúng tôi chọn tạo nên những chiếc áo có màu sắc thanh nhã, lịch sự để tôn lên nét đẹp hình thể cho từng người mặc. 


Không đơn thuần là chiếc áo, kiểu áo này cùng chuyển tải thông điệp yêu thương của những người trẻ, khẳng định tình yêu trước sau như một , đây còn là món quà ý nghĩa dành tặng các đôi tình nhân biết nâng niu và chia sẽ. 

Từ những chia sẻ trên bạn đã thấy mình yêu thích phong cách nào chưa? Bạn có người thương mà muốn trọn vẹn với tình yêu của mình thì chắc chắn mẫu áo khoác cặp xịn sẽ là “món quà vô giá” để bày tỏ tình yêu với nửa kia của mình đồng thời đây sẽ là “người bạn đồng hành” trong những năm tháng tuổi trẻ đẹp nhất của bạn. Hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay bây giờ đi nào, xưởng áo khoác giá sỉ theo địa chỉ địa chỉ: 20/10 Ấp Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM, khách mua áo khoác cặp online có thể liên hệ theo hotline: Mr Dần: 0128.33.7777.6 hoặc  email: maidan012@gmail.com 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6