Quần jean ống rộng phối với giày gì là chuẩn thời trang?

25/03/2020 | 3680

Quần jean ống rộng được khá nhiều bạn nữ lựa chọn nhất là những bạn nữ cá tính. Tuy nhiên việc lựa chọn một đôi giầy phù hợp với quần jean ống rộng không kém phần quan trọng. Vậy bạn nên lựa chọn loại giày nào khi mặc quần jean ống rộng 

Quần jean ống rộng được khá nhiều bạn nữ lựa chọn nhất là những bạn nữ cá tính. Tuy nhiên việc lựa chọn một đôi giầy phù hợp với quần jean ống rộng không kém phần quan trọng. Vậy bạn nên lựa chọn loại giày nào khi mặc quần jean ống rộng ?

Quần jean ống rộng kết hợp với giày gì – ankle boots

Mặc quần bò ống rộng đi giày gì – đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều cô nàng khi không mấy chắc chắn về khả năng mix match phối đồ của mình. Nếu nàng vẫn chưa tìm được cho mình một câu trả lời hoàn hảo, hãy tìm đến những đôi ankle boots. Sự kết hợp giữa 2 siêu sao mùa lạnh quần jean và ankle boots sẽ tạo nên một set đồ không thể hợp lý hơn.

Đây đích thị là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi mặc quần jean ống rộng mang giày gì. Bộ đôi này không chỉ giúp nàng giữ ấm cho cơ thể một cách lý tưởng trong những ngày đông lạnh, mà còn giúp nàng trở nên thời thượng, chất chơi hơn bao giờ hết. Chỉ cần một đôi ankle boots với màu sắc trung tính như nâu, đen, kem,… là nàng đã có thể phối cùng những chiếc quần jean ống rộng. Cặp bài trùng này cũng sẽ là một sự lựa chọn thông minh để nàng có thể thể hiện phong cách thời trang cao cấp, thời thượng của mình trong mùa đông năm nay đấy.

Quần jean ống rộng kết hợp với giày gì – sneakers

Quần bò ống rộng đi giày gì là để giúp nàng hack tuổi nhất thì câu trả lời đó chính là những đôi sneakers. Chỉ cần thêm một đôi sneakers là nàng đã có thể biến những set đồ có phần đứng đắn, nghiêm túc trở nên trẻ trung, năng động vô cùng rồi. Vậy nên, chẳng có lý do gì để nàng không thử mix match sneakers cùng những chiếc quần jean ống rộng.

Quần jean ống rộng kết hợp với giày gì – giày búp bê

Quần jean ống rộng phối với giày gì để trông vừa thật thanh lịch, nữ tính lại tươi trẻ, ngọt ngào? Thêm một ý tưởng dành cho nàng khi diện quần ống rộng đó là những đôi giày búp bê. Sự kết hợp tưởng chừng chả mấy đặc biệt này lại tạo nên một bộ đôi vô cùng ăn nhập đấy. Nếu một sáng bận rộn và nàng không biết quần jean ống rộng kết hợp với giày gì, thì cư xỏ vào một đôi búp bê vẫn cứ là hợp lý.

Quần jean ống rộng kết hợp với giày gì – giày cao gót

Quần jean ống rộng mang giày gì để nàng trông sang chảnh, thời thượng nhất? Những đôi giày cao gót chắc chắn là câu trả lời đúng đắn nhất mà nàng có. Những đôi giày cao gót với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, với phần thiết kế mũi nhọn sẽ là một ý tưởng không tồi để nàng mix cùng những chiếc quần jean ống rộng. Chúng sẽ tạo nên một combo đậm chất “chanh sả”, khiến nàng trở nên thu hút và ấn tượng hơn bao nhiêu.

Quần jean ống rộng kết hợp với giày gì – sandal

Thêm một ý tưởng không thể bỏ qua khi hỏi quần jean ống rộng nên mang giày gì đó là những đôi sandal. Những đôi sandal dây điệu đà, nữ tính sẽ là một gợi ý xuất sắc để nàng phối cùng những chiếc quần jean ống rộng, giúp nàng có một set đồ thật bắt mất, trẻ trung phải biết.

Xem thêm: Áo nào mặc với quần ống rộng?  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6