Cách mix áo khoác blazer nữ chuẩn không chỉnh

21/05/2020 | 2477

Áo khoác blazer là một loại áo không còn xa lạ với nhiều bạn nữ nhất là những ai làm việc văn phòng. Áo  blazer được sử dụng khá phổ biển trong công sở bởi sự thanh lịch của nó. Dưới đây là một cách phối áo khoác blazer nữ

Áo khoác blazer là một loại áo không còn xa lạ với nhiều bạn nữ nhất là những ai làm việc văn phòng. Áo  blazer được sử dụng khá phổ biển trong công sở bởi sự thanh lịch của nó. Dưới đây là một cách phối áo khoác blazer nữ.

Click mua áo khoác Nam Nữ Giảm Tới 50%

Wepsite: https://xuongaokhoacgiasi.com

shopee : https://shopee.vn/aokhoacjk

Lazada : https://www.lazada.vn/shop/ao-khoac-jk

Set Áo khoác blazer + quần âu

Set áo khoác Blazer với quần âu kết hợp cùng áo phông trắng chính xác là bộ đôi hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Đây là item thời trang tôn lên sự thanh lịch, nữ tính cho các quý cô.

Phối với chân váy

Chân váy với áo blazer là cách mix đồ dành riêng cho những cô nàng điệu đà nhưng không kém cá tính.

Bạn có thể phối hợp bộ đôi này với áo phông khỏe khoắn năng động, hoặc kết hợp một chiếc áo sơ mi kiểu nữ nghiêm túc đều rất hợp thời trang.

Bạn là cô gái nữ tính nhưng đôi khi cũng muốn phá cách thì chắc hẳn set đồ chân váy midi mix cùng áo khoác blazer là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Tuy nhiên mẫu váy rất khó mix với áo vest, lại khiến các cô gái băn khoăn khi không biết áo mặc bên trong áo vest nữ là gì? vì thế trước khi lựa chọn phối áo Blazer với mẫu váy này bạn nên suy nghĩ thật kỹ nhé.

Ngoài những mẫu váy midi xòe, bạn nên tham khảo thêm những mẫu váy midi bút chì hay midi chữ A để có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc mix đồ. Đặc biệt nếu bạn là cô gái có chiều cao khiêm tốn thì bạn nên cân nhắc trước khi quyết định chọn mẫu váy này nhé, vì có thể sẽ không phù hợp đâu.

 

Phối với váy liền

Váy liền với áo blazer được xem là sự kết hợp đơn giản nhất. Những chiếc váy suông ôm body, váy dáng xòe hay ngay cả những chiếc váy maxi dáng dài đều có thể kết hợp với kiểu áo vest này.

Mix với quần jean

Quần jean mang trong mình phong cách rất khác với những chiếc quần âu, quần jean bụi bặm cá tính, sẽ ra sao nếu được kết hợp với chiếc áo vest?

Sự thanh lịch nữ tính của áo blazer kết hợp với sự cá tính năng động của những chiếc quần jean hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ lớn đấy..

Xem thêm: Áo croptop tay dài phối với quần gì?  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6