Áo khoác thông hơi là gì?

10/07/2020 | 2467

Áo khoác thông hơi là gì?

Gần đây trên thị trường xuất hiện một kiểu áo khoác mới, chất liệu mới gọi là áo khoác thông hơi, vậy nó là gì? chất liệu sử dụng để may? với lại giá cã như thế nào? hôm nay chúng ta cần thảo luận nhé.

Áo Khoác Thông Hơi

1. áo khoác thông hơi là gì?

Click mua áo khoác Nam Nữ Giảm Tới 50%

Wepsite: https://xuongaokhoacgiasi.com

shopee : https://shopee.vn/aokhoacjk

Lazada : https://www.lazada.vn/shop/ao-khoac-jk

Áo khoác thông hơi là loại áo khoác nhẹ, khoác bên ngoài dùng chống nắng, chống nóng, không có khã năng chống rét, sở dĩ được gọi là áo thông hơi vì chất liệu vải cấu tạo nên có hàng ngàn lỗ li ti trong mình vải giúp thông hơi giữa bên trong và bên ngoài tạo cảm giác dẽ chịu không còn bí bách ngột ngạt khi đi giữa trời năng, hạn chế ra mồ hôi, nhẹ nhàn phù hợp với các hoặc động bên ngoài.

áo khoác thông hơi nữ

 

 

2. Chất vải sử dụng đế sản xuát làm áo thông hơi:

Áo thông hơi hiện nay khá phỏ biến trên thị trường với đủ loại giá khác nhau đi kèm đó thì cũng đa dạng các lại vải khác nhau

    a. Vải thông hơi nhật đươc các hãng thời trang lớn sử dụng, chất liệu tót, mặt mát, đường may tỉ mỉ tinh tế,thông hơi tốt đương nhiên giá thành khá cao từ 500k/sp một mức giá khá chat so với thu nhập bình quân hiện nay, 

   b. Vải thông hơi Poly mè: Nằm ở khúc tầm trung thì vải poly mè có đặt tính nhẹ, co giãn tốt, thông hơi, thoán khí thích hợp cho các hoặt động thể thao, dã ngoại, đi nắng rất tốt, giá bán ra tầm 150-200k khá phù hợp với đại đa số mọi người.

  C vải poly kim cương: đây là chất liệu rất phỏ biến hiện nay, được bán rất nhiều ở các trang mang xã hợi với đặt tính khá rẻ chỉ từ 60=100k nó vẫn nhẹ, thông hơi, nhưng khá mỏng và kém sang, tiền nào của đó nên nếu chọn giá rẻ thì cũng không nên hy vọng quá nhiều vào sản phẩm.

 

Áo khoác thông hơi

 

 

3. Áo khoác thông hơi của xuongaokhoacgiasi.com có gì đặt biệt?

 Do được sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên quý khác sẽ được giá tót nhất có thể đủ để canh tranh với bất kỳ đối thủ nào trong tàm phân khúc.

 Với đội ngũ công nhân, kỷ thuật chuyên ngành áo khoác đã tạo ra sản phẩm hoàn hảo từng đường kim mũi chỉ, trước khi xuất xưởng được đội ngủ KCS kiểm tra kỹ càng giúp hạn chế tốt đa hàng trả về, hoàn hàng, một nỗi lo rất lớn đối với các anh chị bán hàng trên các sàn TMDT.

Chất liệu sử dụng vải poly mè, co giản tốt, mát mẽ, phù hợp với tất cã, giá thành cạnh tranh.

Hãy một lần tới xưởng để xem mình vải thực tế nhé.

cảm ơn quý khách

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6