Thị trường áo khoác sỉ TPHCM hiện nay có điểm gì đặc biệt

28/08/2019 | 1038

Thị trường áo khoác sỉ tại TPHCM hiện nay nói chung đang có sự phát triển mạnh mẽ cả về nguồn cung lẫn cầu. Các shop thời trang liên tục được mở ra để phục vụ nhu cầu cho lượng khách lẻ rất lớn

Thị trường thời trang tại TPHCM hiện nay nói chung đang có sự phát triển mạnh mẽ cả về nguồn cung lẫn cầu. Các shop thời trang liên tục được mở ra để phục vụ nhu cầu cho lượng khách lẻ rất lớn. Để đáp ứng được lượng khách lẻ đó các shop thời trang phải có nguồn cung hàng, mà nguồn cung hàng này đến từ nhiều nguồn khác nhau:

Từ xưởng may trong nước

Các shop thời trang sẽ đặt hàng trực tiếp từ những xưởng may. Theo đó với cách này các shop sẽ chủ động được về số lượng, chất lượng, tự mình đưa ra thiết kế sản phẩm đáp ứng xu hướng giới trẻ một cách nhanh nhất.

Nguồn hàng từ Trung Quốc

Nếu không nói qua hiện nay phần lớn các shop thời trang chủ yếu nhập áo khoác sỉ từ Trung Quốc về. Nếu bạn thắc mắc tại sao lại nhập hàng từ Trung Quốc thay vì may trong nước có thể xem tại đây.

Trên là 2 nguồn hàng áo khoác sỉ tại TPHCM mà các shop thường hay lựa chọn nhất. Mỗi loại nguồn lấy hàng đều có ưu nhược điểm riêng.

Ngoài ra, không ít shop lựa chọn nhập hàng từ cả 2 nguồn cung trên để hạn chế tối đa tình trạng khan hàng không có hàng để bán vào những dịp lễ tết. Nếu có những trend từ giới trẻ việc thuê các xưởng may trong nước là cách nhanh nhất để có hàng bán ngay.

Tuy nhiên hiện nay, đa phần các shop sẽ lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp áo khoác sỉ thay vì tự mình nhập hàng vì sẽ hạn chế rủi ro hơn nhất là khi nhập hàng từ nước ngoài về. Các nhà cung cấp sỉ sẽ biết cách nhập hàng để đảm bảo giá thấp nhất và chi phí vận chuyển không cao cho các shop. Xưởng áo khoác giá sỉ chuyên cung cấp áo sỉ cho các shop với các số lượng khác nhau với giá rẻ.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6