Chuyên sỉ áo khoác Quảng Châu giá rẻ tại TPHCM

27/08/2019 | 1970

Chuyên cung cấp áo khoác sỉ Quảng Châu giá rẻ đảm bảo hàng chất lượng và ổn định lâu dài tại các thời điểm trong năm

Hiện nay có rất nhiều nguồn cung cấp áo khoác sĩ nhưng nguồn hàng được nhiều nơi lựa chọn nhất là nhập hàng từ Quảng Châu – Trung Quốc về.Tuy là nhập hàng từ nước ngoài nhưng giá có thể được xem là rẻ hơn so với khi nhập hàng tại các xưởng may tại Việt Nam.

Nhiều người thắc mắc, tại sao phải nhập hàng từ tận nước ngoài về tốn chi phí vận chuyển nhưng giá vẫn rẻ hơn so đặt hàng trực tiếp tại các xưởng may trong nước. Thực tế điều này đã tồn tại từ rất lâu, khi nhập một số lượng lớn áo khoác đối tác phía Trung Quốc sẽ bán rất rẻ, cho dù tốn nhiều chi phí để vận chuyển về Việt Nam nhưng giá vẫn ở mức rẻ hơn so với các sản phẩm được sản xuất trong nước.

Ngoài ra, chất lượng của áo khoác sỉ nhập từ Quảng Châu không khác gì mấy so với sản phẩm được sản xuất trong nước. Điều này lý giải vì sao phần lớn các shop vẫn ưa thích sản phẩm Trung Quốc hơn.

Các shop bán cho khách lẻ thường sẽ không tự mình nhập hàng về mà thay vào đó sẽ nhập qua một đôn vị khác chuyên nhập hàng Trung Quốc, điều này sẽ giúp bạn chế rủi ro hàng bị thất lạc hay bị hải quan giữ lại. Với Xuongaokhoacgiasi.com chuyên cung cấp đầy đủ các loại áo khoác sỉ giá rẻ với đa dạng nguồn hàng phong phú.

Xưởng chúng tôi sẽ luôn đảm bảo nguồn hàng ổn định lâu dài cho các shop cho dù là trong những dịp lễ tết. Nếu bạn muốn đặt may có áo khoác theo mẫu có sẵn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ may với giá tốt.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6