Áo nào mặc với quần ống rộng?

17/03/2020 | 1286

Quần ống rộng đang là một ‘mốt’ thời trang không chỉ tại công sở mà nó còn được sử dụng để mặc lúc dạo phố. Có nhiều người thắc mắc là loại quần ống rộng này nên mặc với loại áo nào sẽ phù hợp ?

Quần ống rộng đang là một ‘mốt’ thời trang không chỉ tại công sở mà nó còn được sử dụng để mặc lúc dạo phố. Có nhiều người thắc mắc là loại quần ống rộng này nên mặc với loại áo nào sẽ phù hợp ?

Áo len mỏng thanh lịch

Thời trang mùa thu luôn gắn liền với những chiếc áo len mỏng nhẹ. Kết hợp một chiếc áo len mỏng cùng quần ống rộng là một sự kết hợp an toàn được nhiều “tín đồ” thời trang ưa thích.

Áo sơ mi voan hoa trang nhã

Sơ vin một chiếc quần ống rộng cùng áo sơ mi voan hoa, những cô nàng công sở trông sẽ thật thanh lịch và đằm thắm.

Áo phông sát nách lôi cuốn

Những chiếc áo phông basic luôn có thể mix với cùng mọi loại quần và váy. Mix cùng quần ống rộng, áo phông sát nách có thể cộng thêm cho các nàng một vài điểm sexy, khỏe khoắn đấy.

Áo trễ vai

Quần ống rộng phối với áo gì thì đẹp? Bạn hãy thử kết hợp với một vài chiếc áo trễ vai ngọt ngào nhé

Chiếc áo len cổ lọ cho mùa đông ấm áp

Không còn gì tuyệt vời bằng mặc một chiếc áo len cổ lọ vào ngày đông se lạnh cùng với một chiếc quần ống rộng thoải mái, các nàng đã thử chưa?

Kết hợp với áo cổ yếm xinh xắn

Quần ống rộng dài mặc với áo gì để trẻ trung hơn? Bạn hãy tậu ngay một chiếc áo cổ yếm để phối cùng với quần ống rộng để xem hiệu ứng tươi mới mà nó đem lại nhé.

Sơ vin là điều không thể quên

Dù kết hợp cùng áo sơ mi thanh lịch hay áo trễ vai điệu đà, một điều bạn không được quên khi mặc dáng quần này đó là: sơ vin áo với quần. Bởi kiểu dáng rộng và to bản, bỏ quên bước này sẽ khiến tổng thể set đồ của bạn luộm thuộm và lùng bùng, quan trọng hơn hết là tất cả những ưu điểm của cơ thể bạn sẽ bị che lấp toàn bộ.

Phối với áo có độ rộng vừa phải

Nổi bật nhất của dáng quần này chính là độ rộng và suông của nó, thế nên bạn cần phải thật khéo léo nếu muốn mix cùng những chiếc áo rộng và dài.

Xem thêm: Cách chọn size áo lót chuẩn phù hợp  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6