Quần baggy nữ phối với áo gì?

30/03/2020 | 1175

Quần baggy được khá nhiều bạn nữ lựa chọn khi có được sử dụng cho nhiều mục đích khá nhau như công sở, vui chơi hay đi dạo. Loại quần này được làm từ nhiều loại chất liệu. Với quần baggy bạn nên lựa chọn phối với áo nào

Quần baggy được khá nhiều bạn nữ lựa chọn khi có được sử dụng cho nhiều mục đích khá nhau như công sở, vui chơi hay đi dạo. Loại quần này được làm từ nhiều loại chất liệu. Với quần baggy bạn nên lựa chọn phối với áo nào?

Áo sơ mi mix với quần baggy vải - outfit huyền thoại


Ngán ngẩm với những trang phục gò bó và khuôn mẫu, quần baggy sẽ giúp các cô nàng văn phòng có thêm một item giúp bạn thoải mái hơn, cá tính hơn mà vẫn toát lên vẻ trẻ trung không kém phần thanh lịch chốn công sở nhờ vào tính ứng dụng đa năng của nó.

Áo phông mix với quần baggy vải - style cho các cô nàng năng động


Áo phông và quần baggy vải, kiểu phối kinh điển dành cho các cô nàng casual yêu thích sự năng động, không gò bó. Với những chất liệu áo phông khác nhau sẽ mang đến những hiệu ứng khác nhau cho người mặc.

Áo crop top kết hợp với quần baggy vải - style "cool ngầu" thời thượng


Không ngoa khi nói “cặp bài trùng” của quần baggy chính là áo crop top, bộ đôi này sẽ giúp các cơ nàng có “vòng eo 56” khéo léo khoe được ưu điểm của mình. Bộ đôi này sẽ thể hiện được nét cá tính và bùng nổ sự thu hút của người mặc.

Áo len phối với quần baggy vải cho cô nàng dịu dàng


Với tính đa năng của quần baggy, bạn chỉ cần thay đổi chiếc áo đi kèm, bạn sẽ có một phong cách và một cảm giác hoàn toàn mới. Nếu như baggy mix với crop top để tôn sự cá tính, mix với áo phông để mang nét năng động thì cách phối quần baggy vải với áo len sẽ cực kỳ phù hợp với phong cách nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Áo thun ba lỗ phối với quần baggy vải cuốn hút mọi ánh nhìn


Các cô nàng sexy yêu thích sự phóng khoáng trong trang phục sẽ có bộ trang phục phá cách hơn nhờ vào sự kết hợp của áo ba lỗ (tank top) cùng với baggy vải. Đây cũng là cách phối đồ với quần baggy được yêu thích rộng rãi.

Xem thêm: Quần jean ống rộng phối với giày gì là chuẩn thời trang?  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6