Phân biệt áo khoác chống nắng Uniqlo thật và giả thế nào?

04/09/2019 | 1580

Uniqlo là thương hiệu áo khoác được rất nhiều người quan tâm đến trong thời gian qua. Những sản phẩm Uniqlo luôn được nhiều dùng tin tưởng. Tuy nhiên, trên thị trường lại có khá nhiều sản phẩm giả nhái kém chất lượng nhưng lại gắn mác Uniqlo.

Uniqlo là thương hiệu áo khoác được rất nhiều người quan tâm đến trong thời gian qua. Những sản phẩm Uniqlo luôn được nhiều dùng tin tưởng. Tuy nhiên, trên thị trường lại có khá nhiều sản phẩm giả nhái kém chất lượng nhưng lại gắn mác Uniqlo.

Một số cách phân biệt áo khoác chống nắng Uniqlo thật giả

Phân biệt thông qua tem

Tem áo Uniqlo được in rõ nét, không bị nhòe và chứa đầy đủ các thông tin như: size, mã màu, màu, chất liệu, logo hãng màu đỏ, dập nổi, giá niê yết tại cửa hàng. Điều cần lưu ý là các xưởng sản xuất của Uniqlo thường đặt tại các nước khác nên trên áo chính hãng sẽ không in dòng chữ Made in Japan mà thay vào đó là sẽ tên nước nơi đặt nhà máy sản xuất chiếc áo đó.

Ngoài ra, trên các tag này sẽ có mã code, bạn có thể kiểm tra mã code trên các trang Uniqlo để xem sản phẩm mình có phải chính hãng hay không.

Đối với các sản phẩm nhái thường có xuất xứ từ Quảng Châu vẫn gắn mác Uniqlo và bán với giá thành cao. Các bạn nên kiểm tra tem, nếu thấy in sơ sài, có hoặc không có chữ Uniqlo, logo, hoặc màu đen chứ không phải in màu đỏ dập nổi. Thậm chí có sản phẩm để là Made in Japan nhưng giá trên tem không khớp với các cửa hàng tại Nhật.

Nhận biết phân biệt qua đường may, màu sắc, kiểu dáng

Đường may: áo chính hãng có đường may đẹp, có thẩm mỹ cao do được làm từ máy móc hiện đại, không bị lỗi, những chiếc áo đều được tính toán thông minh tiện lợi cho người dùng. Chất liệu chạm vào có cảm giác mềm mại.

Với hàng nhái thường không đều, có lỗi, chất liệu mặc vào cảm thấy bí, khó chịu. Khi vận động mồ hôi không thấm ra ngoài qua lớp vải. Nhanh bị mất mất form, vải bị nhăn nhóm. Ngoài ra, bạn còn nên quan tâm chú ý đến đuồng bo tay và gấu áo. Nếu áo có 1 trong 2 điểm sau thì chắc chắn là hàng nhái: thứ nhất, bo tay và bo gấu không cùng màu với sản phẩm. Thứ 2 là đường  dệt ngang bị lộ, dễ nhìn thấy.

Màu sắc: áo khoác Uniqlo chính hãng thường có màu nhã nhặn, không quá nhiều màu sặc sỡ. Màu nhìn rất lì vải và sang chứ không sặc sỡ và màu nhuộm không đều màu như những hàng nhái kém chất lượng.

​Dáng áo: Với một người sành về thời trang dễ dàng nhận ra đó là  tiêu chí của Uniqlo là “made for all” chính vì thế dáng áo luôn phù hợp với mọi đối tượng và đặc biệt là khả năng tôn dáng kể cà người gày hay khá béo. Đó là điều một chiếc áo hàng nhái không thể làm được.

Mặc thử và cảm nhận

Cách kiểm tra áo chống nắng Uniqlo thật giả rất thực tế đó là hãy mặc thử. Các mẫu áo khoác Uniqlo cao cấp như áo chống nắng Uniqlo, áo phao lông vũ Uniqlo, áo lông cừu mặc dù rất nhẹ nhưng khi mặc lên lại có khả năng giữ nhiệt cao, mang đến cho các bạn cảm giác ấm áp, thoải mái mà hàng các mẫu áo Uniqlo hàng giả sẽ không thể mang lại.

Xem thêm: Cách phân biệt áo khoác Adidas chính hãng thế nào?  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6