Cách phân biệt áo khoác Adidas chính hãng thế nào?

30/07/2019 | 4264

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm làm giả nhái Adidas chính vì thế khi bạn mua cần phải biết cách phân biệt áo khoác Adidas thật giả.

Adidas là một thương hiệu nổi tiếng thế giới, những sản phẩm thể thao làm từ nhãn hàng này luôn được rất nhiều người quan tâm đến. Tuy nhiên, do giá thành cao nên tình trạng hàng giả xuất hiện không ít. Chính vì thế khi mua sản phẩm của Adidas bạn cần biết cách phận biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả.

Bao bì

Những chiếc áo khoác Adidas chính hãng thường được đựng trong bao vì khá dày và in logo thương hiệu. Nếu sản phẩm bạn lựa chọn có bao bì mỏng, dễ rách hoặc hư hỏng thì cần thận trọng khi quyết định mua. Nhưng đây không phải là dấu hiệu dễ dàng nhận thấy nhất bởi với những sản phẩm giả nhái được làm ngày càng tinh vi dáng vẻ bên ngoài.

Nhãn mác

Sản phẩm chính hãng sẽ có nhãn, mác in trên vải để đánh dấu thương hiệu. Nhãn có thể nằm phía bên trong hoặc phía dưới mép trái của áo, mặc sau thường là chữ 100% cotton được in bằng 7 thứ tiếng khác nhau.

Với áo của Adidas rất ít khi đề cập đến nơi sản xuất, với những mẫu áo nhái thường sẽ có để nơi sản xuất, nếu có chỉ để một trong 6 nước đặt nhà máy của hãng như: Pháp, Trung Quốc, Maroc, Peru hay Tunisie.

Một số chi tiết áo

Cổ áo: Nếu bạn mua về có hiện tượng bị nhão hay sờn vải sau một số lần giặt thì chắc chắn đó là sản phẩm giả. Bởi với hàng thật cổ áo sẽ được gia cố một đường viền bên trong nên khá cứng và dày. Tuy nhiên, chúng không hề khó khăn trong quá trình mặc.

Chất liệu: Đây là điểm dễ dàng so sáng giữa sản phẩm thật và giả nhất. Sản phẩm chính hãng thường làm từ những chất liệu chất lượng và an toàn khi sờ vào mịn và áo mỏng, nhẹ không cồng kềnh như sản phẩm giả vải thô, nóng và không mềm mại.

Dáng áo: Nếu mặc thử đúng size bạn hay chọn mà không vừa người, hơi rộng hoặc không đúng form thì đây là hàng giả, kém chất lượng bởi những sản phẩm thật thường có kiểu hơi ôm người, mặc vừa vặn và tôn dáng.

Trên là một số cách phân biệt áo khoác Adidas thật giả bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên tốt hơn hết bạn không bạn mua những sản phẩm Adidas quá rẻ so với bình thường nếu như không có các chương trình giảm giá và nên mua tại những cửa hàng chính hãng của Adidas.

Xem thêm: Chất liệu loại vải nào chống nắng tốt nhất?  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6