Cung cấp áo khoác da cá giá sỉ tại TPHCM

13/08/2019 | 1042

Xưởng áo khoác giá sỉ cung cấp áo khoác da cá giá sỉ với mức giá tốt cho các shop thời trang đa dạng mẫu mã chất lượng, và số lượng lớn

Thời gian gần đây áo khoác da cá được cá nhiều người lựa chọn đặc biệt là các bạn trẻ. Chính vì nguyên nhân đó số lượng các shop thời trang cầm tìm nguồn hàng này tăng cao rõ rệch. Tại Xưởng áo khoác giá sỉ chuyên cung cấp áo khoác da cá giá sỉ cho các shop thời trang với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã sản phẩm, đặc biệt là giá thành rẻ.

Khi bạn mua áo khoác da sỉ sẽ được ưu đãi về giá, số lượng mua càng lớn giá sẽ càng ưu đãi hơn. Đây là một phần quan trọng giúp bạn kinh doanh tốt hơn.

Nguồn cung liên tục và ổn định, bạn không phải lo lắng về việc nguồn cung bị gián đoạn nhất là trong những lúc cao điểm đặc biệt là dịp tết. Do đó bạn có thể an tâm kinh doanh và không lo lắng bị mất khách hàng vì mẫu mã sản phẩm hết hàng.

Một số ưu điểm của áo khoác da cá thu hút giới trẻ:

Vải thun da cá còn có tên gọi khác là vải vảy ca, do lớp trong mặt vải có hình như vảy cá. Loại vải này có tính thoát mồ hôi rất tốt..

Vải thun  da cá thường khá dày dặn, có thể cảm nhận rõ khi sờ tay. Chỉ dựa vào tính thoát mồ hôi tốt và vải dài đã đủ để nhận xét loại vải này rất thích hợp để sử dụng làm áo khoác chống năng khi ra đường.

Tùy vào chất lượng  dệt mặt vải sẽ có độ mịn khác nhau. Loại vải này có độ ma sát tốt, chống nhăn, chống bai xù trong quá trình sử dụng.

Vải thun da cá độ đàn hồi cao, co giãn thoải mái. Nhờ đó khi làm áo khoác người mặc sẽ không cảm thấy khó chịu khi vận động.

Thành phần chính của vải da cá là: cotton và spandex, với tỉ lệ khác nhau tùy loại vải. Vải thun da cá cotton 100% hay còn gọi là vải da cá loại I thường được pha thêm khoảng 5% spandex để đảm bảo độ bền và cân bằng vải tốt.

Độ bền cao, giá thành rẻ cùng với những đặc tính ưu việt khiến áo khoác da cá thu hút nhiều người sử dụng ở các độ tuổi khác nhau nhất là những bạn trẻ.

Xem thêm: Áo khoác dù 2 lớp giá rẻ  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6