Áo khoác dù 2 lớp giá rẻ

07/08/2019 | 1334

Mùa mưa lại đến, áo khoác dù là vật bất ly thân phải không các bạn, nếu như bạn đang kinh doanh online muốn kiếm hàng dù giá rẻ để bán trên các sàn thương mại điện tử thì đây là một sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

      Áo khoác dù 2 lớp giá rẻ luôn là xu hướng tìm kiếm của các bạn trẻ vì những lý do sau.

  Nó khá nhẹ, thích hợp mặt trong những điều kiện khác nhau như trời nắng, mưa, các hoặt động giã ngoại ngoài trời.

     Dù 2 lớp thường được thiết kế rất bắt mắt, hợp thời trang, luôn bắt kịp xu hướng thời trag teen thay đổi từng ngày.

     Dể dàng phối hợp với các trang phục khác nhau như quần jean, quần kaki jogger, đầm, váy...

      Đặt biệt giá cã rất rẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên những người có thể là tài chính không được dư giả, hoặc muốn mua nhiều sản phẩm để được thay đổi thường xuyên, 

     Với những đặt tính như ở trên thì áo khoác dù giá rẻ luôn là sản phẩm bán chạy trên các sàn thương mại điện tử hiện nay. nấu là người kinh doanh nhạy bén thì chắt chắn áo khoác dù giá rẻ luôn là sản phẩm phiểu cùa bạn, tuy là lợi nhuận mặt hàng này không nhiều vì cạnh tranh cao nhưng vẫn là sản phẫm cho ra đơn nhiều nhất.

áo khoác dù 2 lớp giá rẻ

 

 Áo khoác dù 2 lớp giá rẻ mua ở đâu?

  Tất nhiên với dòng sản phẩm giá rẻ thì sẽ rất có nhiều nơi cung cấp cũng như mẫu mã đa dạng nhưng liệu bạn có đang hài lòng với nơi mình lấy hiện tại hay không.:

   Mẫu mã chưa nhiều, kho hàng không đủ nhiều cho mỗi chiến dịch chạy quản cáo của bạn.

   Giá cã chưa được canh tranh vì có thể bạn đang lấy ở xưởng may không chuyên về áo khoác, hoặc bạn lấy ở nơi đã qua 2, 3 tầng trug gian làm giá thành tăng lên dáng kể.

   Một điều đáng lưu ý nếu bạn nhập hàng ở shop trung gian thì vấn đề phom áo là một vấn đề đáng quan tâm, vì họ lấy nhiều xưởng khách nhau nên sẽ nhiều rập khác nhau dẫn đến phom áo ra khác nhau. ví dụ cùng size M nhưng xưởng may 55kg, có xưởng 60kg làm bạn rất khó tư vấn cho khách......

áo khoác dù 2 lớp giá rẻ

 

  Nếu có vấn đề gì bạn không hài lòng với chổ hiện tại, hoặc bạn dang tìm kiếm nguồn hàng, hãy liên hệ với chúng tôi, xuongaokhoacgisi.com, xưởng chuyên may, cung cấp ra thị trường số lượng lớn áo khoác cao cấp, giá rẻ, siêu rẻ... gọi số Hotlinh 0783377776 để được tư vấn nhé. cùng nhau chia sẽ, cùng nhau tiến.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6