Cách phối quần jean với áo thun nữ

13/01/2020 | 1851

Quần jean phối hợp với áo thun cách mix đồ cơ bản nhưng lại mang lại nét trẻ trung năng động cho các bạn nữ. Đây là set đồ thường được các bạn nữ sử dụng khi ra trường dạo phố, vui chơi vì nó thoải mái và dễ dàng hoạt động. Dưới đây là một số cách phối hợp quần jean và áo thun cho nữ

Quần jean phối hợp với áo thun cách mix đồ cơ bản nhưng lại mang lại nét trẻ trung năng động cho các bạn nữ. Đây là set đồ thường được các bạn nữ sử dụng khi ra trường dạo phố, vui chơi vì nó thoải mái và dễ dàng hoạt động. Dưới đây là một số cách phối hợp quần jean và áo thun cho nữ:

Set 1: Áo thun nữ trơn + quần jean theo phong cách sang trọng

Mặc những bộ trang phục kiểu classic mang âm hưởng cổ điển này sẽ tuyệt vời hơn khi khoác thêm mình chiếc áo khoác trech coat hay măng tô dáng dài. Cùng với đó là sự kết hợp với giày búp bê da báo sẽ giúp bộ trang phục này trở nên thời trang và sành điệu hơn.

Set 2: Phối áo thun nữ trơn theo phong cách năng động, trẻ trung

Đặc điểm nổi bật của phương pháp này chính là sự tiện lợi và thoải mái rất phù hợp với phong cách của các cô nàng tuổi teen năng động.

Set 3: Phong cách tomboy cá tính với áo thun nữ trơn + quần jean

Không quá khó để bạn phối đồ theo style này. Trong set đồ tomboy cá tính cần sự hiện diện của cách áo sơ mi kẻ caro gam màu tự chọn và mặc theo phong cách phanh ngực bên ngoài áo thun nữ trơn.

Set 4: Phong cách phối đồ nữ tính nhưng vẫn năng động

Như đã khẳng định trước đó, áo thun nữ trơn kết hợp cùng quần jean vốn đã là set đồ rất đẹp rồi. Các chị em chỉ cần làm thêm một chút biến tấu sẽ trở nên hấp dẫn hơn bằng việc sử dụng phụ kiện như ví cầm tay, túi tote hay đôi giày cao gót gam màu nổi bật.

Set 5: Phong cách Denim on Denim

Denim luôn giữ vị trí quan trọng trong làng thời trang với những bộ trang phục phong cách, khỏe khoắn. Các loại quần áo được làm từ vải denim đều được người dùng rất yêu thích, đặc biệt chiếc áo sơ mi denim là một trong những món đồ các chị em cần sắm cho tủ quần áo của mình. Vậy phối đồ với áo denim sao cho thật đẹp?

Xem thêm: Loại quần áo nào nên giặt tay?  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6