Cách phối quần áo cho người da ngăm

28/11/2019 | 1181

Với các bạn nam nữ có làn da ngăm đen thường lựa chọn trang phục kín đáo nhất là các bạn nữ. Tuy nhiên có những trang phục với tông màu, thiết kế sẽ giúp những bạn có làn da ngăm đen trở nên tự tin hơn do dù diện những trang phục sexy

Với các bạn nam nữ có làn da ngăm đen thường lựa chọn trang phục kín đáo nhất là các bạn nữ. Tuy nhiên có những trang phục với tông màu, thiết kế sẽ giúp những bạn có làn da ngăm đen trở nên tự tin hơn do dù diện những trang phục sexy.

Nếu bạn là cô nằng, anh chàng năng động cá tính mạnh mẽ có thể lựa chọn những mẫu áo màu ấm – nóng: xanh lá cây, hồng nhạt, đỏ nhung,màu pastel.... Gam màu ấm pha lẫn thên chút nâu sẽ làm tôn lên vẻ đẹp khỏe khắn nhưng vô cùng cá tính.

Nếu như bạn là cô gái dịu dàng, nữ tính hãy chọn những màu như: màu xanh nõn chuối, hồng đậm, xanh lá cây, màu xnah blue, xám, nâu, đen... những màu sắc này hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phụ nhược điểm làn da ngăm đen của mình.

Da ngăm đen mặc áo sơ mi màu gì?

Bạn là nam có thể lựa chọn áo sơ mi màu đỏ burgundy, vàng mustard, oxblood hay nâu đậm. Màu sắc này sinh ra là để dành cho những chàng trai có màu da ngăm đen, khỏe khoắn.

Bạn là cô nàng có làn da bánh mật, đùng ngại ngần chọn những chiếc áo màu sơ mi gam màu ấm như: đỏ ấm, cam...

Màu lạnh

Các chàng trang da ngăm thích tông màu lạnh thì có thể lựa chọn màu: đen, nâu chocolate hay xanh navy, vì có rất nhiều màu tối phù hợp với nước da của bạn.

Đối với nữ hãy lựa chọn màu xanh navy, xanh coban, xanh cổ vịt là sự lựa chọn hoàn hảo và cuốn hút hơn.

Màu kem trắng

Thêm một lựa chọn khác đó là màu trắng kem nhẹ nhàng. Nó sẽ biến màu da của bạn trở thành điểm mạnh thay vì điểm yếu. Thực tế chứng mình rằng khi mặc áo đối lặp với màu da sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác cho người mặc.

Xem thêm: Cách phối đồ với quần jean ống rộng  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6