Cách phối đồ với quần jean ống rộng

21/10/2019 | 2725

Quần jean ống rộng hiện nay đã trở thành một xu hướng thời trang với các bạn nữ. Tuy nhiên việc phải phối hợp quần jean ống rộng thế nào với các trang phục khác là một vấn đề không hề đơn giản. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này

Quần jean ống rộng hiện nay đã trở thành một xu hướng thời trang với các bạn nữ. Tuy nhiên việc phải phối hợp quần jean ống rộng thế nào với các trang phục khác là một vấn đề không hề đơn giản. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Mẫu quần jeans ống rộng ngắn trên mắt cá chân

Đây là mẫu quần ống rộng ngắn trên mắt cá chân giúp bạn ăn gian chiều cao và là vũ khí tôn lên chiều cao của bạn rất hiệu quả.

Xem thêm: Cách phối đồ cho người chân to chuẩn nhất  

Quần jeans ống rộng mix với áo gọn gàng

Vì chiếc quần khá rộng nên bạn hãy mix nó với một chiếc áo gọn gàng và những chiếc tối giản, gọn gàng ôm sát cơ thể. Bạn không nên chọn những chiếc áo quá rộng.

Quần jeans ống rộng kết hợp giày

Quần jeans ống rộng kết hợp giày giày cao gót trong trường hợp này sẽ bị phản tác dụng vì thế tốt nhất bạn nên chọn những đôi sandal đế bệt sẽ vừa phù hợp, vừa tiện lợi.

Quần jean ống rộng phối với áo gì?

Nếu bạn chưa tự tin để phối đồ và đang thắc mắc quần jean ông rộng nên mặc với áo gì dưới đây là những gợi ý cho bạn:

  • Áo 2 dây

Quần jean ống rộng phối hợp với áo 2  dây không hề nuốt sáng như bạn nghĩ, chỉ là bạn chưa chọn đúng thiết kế áo đi thèo theo.

Một trong những áo ăn ý nhất với chiếc quần này là áo 2 dây. Nếu bạn có chiếc eo nhỏ nên chọn áo ôm sát, còn không bạn có thể chọn một thiết kế rộng vừa đủ nhưng nhơ phải gọn gàng.

  • Áo phông

Quần jean ống rộng phối với áo phông đây là cặp bài trùng, bạn chỉ cần mix là đẹp đặc biệt là phông trắng. Bạn có thể sơ vin gọn gàng hoặc buộc vạt thành crop top là những ý tưởng không tồi.

Nếu bạn cảm thấy set đồ quá mờ nhạt hãy thì có thể chọn những phụ kiện đi kèm hoặc áo phông in hình nổi bật.

  • Áo croptop

Quần jean ống rộng phối với áo croptop thắt vạt với cổ chữ V sâu gợi cảm đang chinh phụ hội chị em vào mùa hè năm nay. Với kiểu áo này khi kết hợp với quần jean ống rộng sẽ rất đẹp mắt. Combo quần jean ống rộng phối với áo croptop sẽ tôn dáng, cá tính, năng động.

Xuongaokhoacgiasi.com chuyên cung cấp áo khoác sỉ rẻ nhất chất lượng, uy tín

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6