Cách phối đồ cho người chân to chuẩn nhất

19/10/2019 | 913

Đối với những cô nàng chân to việc lựa chọn trang phục không hề đơn giản, phần lớn các bạn nữ chân to thường rất hay ngại mặc váy vì khi đó sẽ làm bộ rõ nhược điểm.

Đối với những cô nàng chân to việc lựa chọn trang phục không hề đơn giản, phần lớn các bạn nữ chân to thường rất hay ngại mặc váy vì khi đó sẽ làm bộ rõ nhược điểm. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách phối hợp trang phục thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Một số cách mix đồ cho cô nàng chân to và ngắn.

Áo crop - top với quần cạp cao

Bộ đôi hoàn hảo quần cạp cao và áo crop – topp sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao hiệu quả. Với kiểu mix đồ này vừa có thể khoe vòng 2 và vòng 3 và giúp đôi chân thêm thon gọn.

Nếu vòng 2 của bạn béo thì bạn không nên chọn áo ôm sát vào người bởi nó sẽ tạo khuyết điểm cho bạn. Thay vào vào đó bạn chọn áo cổ rộng vừa phải mặc với chiếc quần cạp cao tối màu để tăng sự quyến rủ và tự tin.

Váy chữ A kết hợp với áo sơ mi

Bí quyết để ăn gian chiều dài đôi chân chính là việc cố để lộ chân ra quá nhiều. Với những cô nàng chân to và ngắn sẽ rất sai lầm nếu chọn váy dài maxi, váy midi hoặc chân váy dài thay vào đó hãy chọn chiếc vát ngắn trên gối.

Xu hướng váy chữ A với hàng cúc nổi bật kết hộp với áo sơ mi thanh lịch sẽ giúp bạn nối dài chân một cách hiệu quả và tất nhiên khi đó sẽ giúp đôi chân của bạn trong thon gọn hơn.

Cách chọn váy cho người chân to

Lưu ý chiều dài của váy

Cô nàng chân to nên lưu ý về chiều dài của váy, đây là yếu tố rất quan trọng và cần lưu tâm. Bạn hãy đảm bảo chiều dài váy để để che đi phần chân không được thon thả của mình. Theo đó chiều dài tối thiểu váy là ngang gối. Nếu bạn có đôi chân dài hoặc phần chân to đến cẳng chân dưới đầu gối thì tốt nhất bạn nên chọn hẳn một chiếc vày dài đến mắc cá.

Xem thêm: Cách phối đồ cho bạn nữ béo bụng  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6