Cách phối đồ với quần baggy cho người mập

27/05/2020 | 1411

Quần baggy được nhiều bạn nữ lựa chọn. Nhưng đối với những bạn có vóc dáng mũm mĩm thì nên chọn những cách phối đồ phù hợp. Dưới đây là một số cách phối với quần baggy.

Quần baggy được nhiều bạn nữ lựa chọn. Nhưng đối với những bạn có vóc dáng mũm mĩm thì nên chọn những cách phối đồ phù hợp. Dưới đây là một số cách phối với quần baggy.

Click mua áo khoác Nam Nữ Giảm Tới 50%

Wepsite: https://xuongaokhoacgiasi.com

shopee : https://shopee.vn/aokhoacjk

Lazada : https://www.lazada.vn/shop/ao-khoac-jk

Quần baggy có gam màu tối

Đối với những nàng sở hữu phần hông "tròn trịa" một chút thì nên chọn những chiếc quần baggy có gam màu tối hoặc những thiết kế có tông màu lạnh. Điều này sẽ giúp cho phần hông của người mặc trông có vẻ thon gọn, hài hòa hơn.

 

Quần baggy cạp cao

Béo bụng là nỗi niềm không của riêng ai. Và nhất là với những cô nàng béo thì vùng bụng chính là khuyết điểm “đau đầu” nhất trên cơ thể mà hầu hết mọi cô gái đều muốn giấu nhẹm đi. Chính vì thế, với những người bị béo bụng thì những thiết kế baggy cạp cao chính là chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn. Bạn chú ý nên chọn những mẫu quần baggy có phần lưng được thiết kế cao, rộng ở phần bụng để giúp che đi những khuyết điểm của cơ thể.

Phối đồ với quần baggy cho người béo bụng

Với sự biến hóa của thời trang, các thiết kế quần baggy không chỉ được ứng dụng mặc khi dạo phố, chơi thể thao mà còn được rất nhiều cô gái áp dụng là trang phục để đi làm. Bản thân của quần baggy đã rất năng động, nên với những cô nàng có dáng người thanh mảnh, diện item này sẽ càng “tỏa sáng” và toát lên vẻ năng động, thanh thoát. Thế nhưng, quần baggy jean nữ cho người béo thì thế nào?? Thông thường, người ta kết hợp với những kiểu áo style thể thao sẽ hỗ trợ cho set đồ của bạn thêm ấn tượng hơn. Tất nhiên, đừng quên mix cùng một đôi giày thể thao năng động nhé. Dưới đây là một vài gợi ý mix quần baggy jean cho người mập.

Kết hợp cùng áo sơ mi

Nếu là tín đồ của baggy, bạn không thể bỏ qua cách kết hợp này, một thiết kế quần baggy trẻ trung, năng động được phối cùng với chiếc áo sơ mi thanh lịch sẽ giúp tổng thể trở nên hài hòa hơn. Lưu ý, khi chọn áo sơ mi mix cùng baggy jean, bạn nên những chiếc áo sơ mi màu đen hoặc gam màu tối, cũng có thể chọn áo sơ mi họa tiết nhỏ nhắn, item này sẽ giúp bạn tạo nên một set trang phục vừa đẹp lại vừa có thể che đi khuyết điểm cơ thể. Set đồ quần baggy jean cho người béo này phù hợp trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi học hoặc đi làm…

 

Kết hợp với áo thun

Một chiếc áo thun cá tính, trẻ trung kết hợp cùng với quần baggy sẽ khiến bạn trông thật cool ngầu. Những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm một chút nên lựa chọn những kiểu áo thun có gam màu tối, màu xám hoặc là xanh sẫm kết hợp cùng với chiếc quần baggy sẽ giúp cho vẻ ngoài bạn phong cách hơn. Bạn có thể mặc đóng thùng hoặc không đều được, miễn là bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi di chuyển, hoạt động là được. Lưu ý là nên tránh những gam màu quá sặc sỡ hay họa tiết quá nhiều, bởi nó sẽ khiến tổng thể trông rối mắt và khiến bạn trông càng mũm mĩm hơn đấy.

Xem thêm: Cách mix áo khoác blazer nữ chuẩn không chỉnh 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6