Cách phối đồ với giày Prophere nam nữ

31/03/2020 | 1847

Giày Prophere được rất nhiều bạn trẻ nam nữ lựa chọn hiện nay.Prophere  là một loại giày của thương hiệu nổi tiếng Adidas mang lại cảm giác mang tuyệt vời và rất sang trọng, phong cách. Dưới đây là một số cách phối đồ với giày Prophere nam và nữ

Giày Prophere được rất nhiều bạn trẻ nam nữ lựa chọn hiện nay.Prophere  là một loại giày của thương hiệu nổi tiếng Adidas mang lại cảm giác mang tuyệt vời và rất sang trọng, phong cách. Dưới đây là một số cách phối đồ với giày Prophere nam và nữ.

Cách phối đồ với giày adidas prophere cùng áo hoodie và quần jogger
Nếu bạn muốn xây dựng cho mình một hình ảnh mạnh mẽ và cá tính thì đây chính là sự kết hợp phù hợp nhất. Áo hoodie luôn được nam giới yêu thích bởi sự tiện lợi, thoải mái nhưng cũng như rất cá tính khi kết hợp với quần jogger bụi và giày Adidas Prophere. Mix cùng với áo hoodie có mũ trẻ trung là bạn đã hoàn thành việc phối đồ với giày Prophere phong cách street style rồi đấy.

Phối đồ với giày Prophere cùng quần Jean và áo sơ mi
Khi tết sắp đến thì quần jean với áo sơ mi tuy basic nhưng vẫn luôn được giới trẻ yêu thích bởi sự tiện lợi, thoải mái và cũng vô cùng cá tính khi kết hợp với giày sneaker adidas Prophere. Nếu bạn lo sẽ không nổi bật thì bạn có thể chọn áo sơ mi kẻ caro bản to cùng với áo phông ngược màu với áo sơ mi cùng chiếc quần jean rách gối. Cách phối đồ với giày sneaker Prophere này sẽ giúp những bạn có form người cao gầy lên dáng sẽ chuẩn men hơn.

Giày Prophere mặc với quần gì? Quần thể thao + áo phông
Lại một cách phối đồ phong cách street style trẻ trung được giới trẻ vô cùng yêu thích trên toàn thế giới. Không lỗi mốt và kén chọn đồi tượng, đặc biệt ở bất kì độ tuổi nào bạn cũng có thể dễ dàng phối đồ với giày Prophere mang đến style khỏe khoắn, năng động. Nếu bạn băn khoăn giày Prophere mặc với quần gì chuẩn phong cách đường phố thì câu trả lời chính là quần thể thao nhé!

Phối đồ với giày Prophere nữ cùng váy đầm
Một cách mix đặc biệt cho các bạn nữ đang sở hữu trong tủ một đôi giày Prophere thời thượng. Bí quyết mặc đẹp đó chính là đôi giày của bạn nên cùng tone màu với chiếc váy bạn đang mặc, như vậy sẽ tạo tổng thể hoàn hảo nhất cho cả set đồ. Với cách mix đồ với giày sneaker adidas prophere này, các bạn nữ có thể thoải mái tự tin dù là đi chơi hay đi dự tiệc nhé!

Xem thêm: Áo nào mặc hợp với chân váy?  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6