Áo nào mặc hợp với chân váy?

31/03/2020 | 1283

Chân váy được rất nhiều bạn nữa lựa nhất là những bạn có tính cách nhẹ nhàng. Hiện nay, chân váy không chỉ phù hơp cho lúc đi chơi mà với một loại chân váy bạn còn có thể sử dụng khi đi làm tại công sở. Tuy nhiên khi mặc chân váy bên nên phối hợp với loại áo nào

Chân váy được rất nhiều bạn nữa lựa nhất là những bạn có tính cách nhẹ nhàng. Hiện nay, chân váy không chỉ phù hơp cho lúc đi chơi mà với một loại chân váy bạn còn có thể sử dụng khi đi làm tại công sở. Tuy nhiên khi mặc chân váy bên nên phối hợp với loại áo nào?

Phối chân váy dài với áo kiểu
Chị em phụ nữ hẳn ai cũng có một vài chiếc áo kiểu cho mình. Nếu bạn đang thắc mắc chân váy dài kết hợp với áo gì thì đây chính là câu trả lời cho bạn. Từ cá tính cho đến dịu dàng, bạn có thể kết hợp chân váy cùng với những chiếc áo điệu đà nữ tính. Chỉ cần chúng phù hợp về màu sắc và kiểu dáng là được.

Phối chân váy dài với áo peplum
Áo peplum đang rất được yêu thích hiện nay bởi chúng là món đồ cực kì tôn dáng. KHi diện những chiếc áo peplum bạn trở nên có vòng eo nhỏ con kiến và vòng 3 nở nang hơn. Mọi khuyết điểm của cơ thể cũng được che dấu hoàn toàn. Chúng chẳng bao giờ kén người mặc, vì vậy chẳng có lí do gì để bạn loại bỏ chúng khỏi tủ đồ của mình.

Phối chân váy dài với áo ba lỗ
Thật khó hình dung được, áo ba lỗ lại có thể kết hợp cùng với chân váy để mặc đi chơi. Thế nhưng điểm cốt lõi ở đây chính là việc lựa chọn màu sắc và chất liệu của áo ba lỗ để chúng không quá sơ sài và luộm thuộm. Hãy nhìn ví dụ điển hình dưới đây, mặc dù kết hợp chân váy dài cùng với áo ba lỗ nhưng vẫn rất kín đáo và lịch sự.

Phối chân váy dài với áo hai dây
Chân váy dài kết hợp với áo gì hợp nhất? Với những bạn nữ yêu thích sự sexy, có một làn da đều màu và mịn, áo hai dây là lựa chọn hàng đầu cho mỗi dịp đi chơi. Với chiếc áo hai dây bạn sẽ khoe gần như trọn những đường nét hoàn hảo của cơ thể, giúp bạn trông gọn gàng và đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp.

Xem thêm: Cách phối áo croptop tay dài  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6