Cách phối đồ với áo khoác sơ mi caro

15/10/2019 | 3046

Áo khoác không hẳn là những chiếc áo dày cộm nó có thể chỉ là một chiếc áo mỏng điển hình là áo khoác sơ mi caro rất được nhiều người lựa chọn đặc biệt là các bạn nữ. Nhưng làm thế nào để bạn có thể phối áo khoác sơ mi caro

Áo khoác không hẳn là những chiếc áo dày cộm nó có thể chỉ là một chiếc áo mỏng điển hình là áo khoác sơ mi caro rất được nhiều người lựa chọn đặc biệt là các bạn nữ. Nhưng làm thế nào để bạn có thể phối áo khoác sơ mi caro.

Các họa tiết áo khoác caro thông dụng

Kẻ áo caro có nhiều loại. Nếu như tartan dậm dấu ấn cá tính và mạnh mẽ thi gingham mang đến một cảm giác khác hẳn, có phần dịu dàng và nhã nhặn. Hay sự đơn giản thanh lịch từ những ô vuông lớn của windowpane cùng với những màu sắc nổi bật dệt kiểu ô vuông đầy tuôi trẻ của madras. Hay đó cũng có thể là kẻ ô Buffalo với cách dệt mang âm hưởng bụi bặm.

Cách phối áo khoác sơ mi kẻ caro

Phối áo sơmi caro với quần jean, kaki, legging…

Đây là kiểu phối đồ rất cơ bản và phổ biến hiện nay được xem là đơn giản và đẹp.

Cách phố này bạn có thể bắt gặp bất kỳ nơi đâu, các phối đồ này không chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích mà còn có những người ở những độ  tuổi khác lựa chọn, bởi nét thanh thanh lịch không kém phần trẻ trung của nó.

++ Cách phối đồ với áo khoác jean croptop  

Phối áo sơ mi kẻ caro với chân váy

Chút năng động và phủi bụi của họa tiết caro cùng với sự thanh lịch, nghiêm túc vốn có của áo sơmi khi được kết hợp với chân váy sẽ tạo nên một bộ trang phục nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn in đậm dấu ấn cá nhân bạn.

Chân váy bút chì, chân váy midi hay chân váy dáng đuôi cá khi kết hợp với áo sơmi kẻ caro đều tạo nên một sức hút đặc biệt.

Chân váy da + áo sơ mi: cách phối này cổ điển, lựa chọn áo sơ mi có họa tiết tartan, plaid hoặc madras. Bởi lẽ vẻ đẹp thời thượng của nhưng trang phục làm từ chất liệu da chỉ được phát huy tối da khi đi cùng với áo sơ mi có họa tiết này. Như đã nói ở trên họa tiết tartan mang đến sự cá tính, bụi bặm mang đậm phong cách nổi loại.

Chúng tôi là xưởng áo khoác giá sỉ chất lượng uy tín, chuyên các dòng áo khoác cho các shop cửa hàng thời trang.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6