Cách phối đồ với áo khoác jean croptop

10/10/2019 | 2105

Áo khoác jean tuy có mặt trên thị trường thời trang khá lâu nhưng cho đến nay nó vẫn trở thành một loại áo khoác rất hot được nhiều người săn đón cả nam lẫn nữ. Nếu bạn đang phân vân nên chọn áo trang phục nào để phối với áo khoác hãy xem qua một số gợi ý dưới đây dành cho các bạn nữ

Áo khoác jean tuy có mặt trên thị trường thời trang khá lâu nhưng cho đến nay nó vẫn trở thành một loại áo khoác rất hot được nhiều người săn đón cả nam lẫn nữ. Nếu bạn đang phân vân nên chọn áo trang phục nào để phối với áo khoác hãy xem qua một số gợi ý dưới đây dành cho các bạn nữ.

Áo khoác jean + áo thun + quần jean

Đây là một set đồ đơn giản và cơ bản đối với mọi cô gái đều có thể diện trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần có những món đồ sẵn trong tủ, bạn đã có thể thể tạo một set đồ vừa trẻ trung, vừa thoải mái vô cùng tiện lợi khi đi học hay đi hơi thậm chí là đi làm.

Tùy theo phong cách, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun có màu sắc tối nếu theo đuổi phong cách cá tính và hơi “ngầu”. Nếu thích sự trẻ trung bạn có thể lựa chọn áo thun có tôn màu sáng như màu trắng, vàng, xanh...

Áo khoác jean khoác ngoài cây đen

Diện nguyên đen tuy quen thuộc nhưng set đồ này chưa bao giờ lỗi thời vời các bạn nữ. Đặc biệt, set đồ đen bên trong sẽ giúp tạo nên sự thon gọn cho cơ thể nên bạn có thể yên tâm về vóc dáng dù có diện cùng những chiếc áo khoác jean form rộng.

Áo khoác jean khoác ngoài áo hai dây, sát nách, áo ống...

Nếu cảm thấy sự kết hợp giữa áo khoác jean, áo thun, quần jean là đơn giản và bạn cần sự sexy, quyến rủ hơn một chút đừng lo lắng, hãy tìm ngay cho mình một chiếc áo 2 dây hay áo ống để diện kèm áo khoác jean.

Áo khoác jean kết hợp cùng váy suông dài

Nếu bạn cho rằng áo khoác jean chỉ có thể kết hợp nữa với những set đồ bụi bặm, cá tính thì đã sai lầm. Bạn có thể kết hợp áo khoác jean cùng một chiếc đầm yếm đuôi cá màu càng nữ tính và ngọt ngào.

Kết hợp áo khoác jean cùng chân váy jean

Bên cạnh những đầm suông thì chân váy jean đi cùng áo khoác jean sẽ là lựa chọn độc đáo dành cho những cô nàng cá tính.

Nếu những chiếc chân  váy bình thường mang vẻ ngoài dịu dàng, uyển chuyển thì chân váy jean mang đến một làn gió mới mẻ, trẻ trung, duyên dáng và có chút cá tính.

Áo khoác jean form rộng kết hợp cùng quần short

Quần short là một sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với áo khoác jean. Với sự thoải mái và gần gũi thích hợp cho bạn dạo phố.

Áo khoác jean bên ngoài áo thun và quần short là phong cách mix đồ đơn giản nhưng sẽ mang lại hiệu quả rất đáng mong đợi.

Xưởng chúng tôi chuyên về cung cấp áo khoác sỉ giá rẻ chất lượng, mẫu mã đa dạng.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6