Cách phối đồ với áo khoác gió nữ

25/10/2019 | 1981

Đối với nữ giới mọi trang phục điều đóng vai trò quan trọng. Đối với một chiếc áo khoác gió vẫn không ngoại lệ khi chúng mang đến sự tự tin lúc ra đường.

Đối với nữ giới mọi trang phục điều đóng vai trò quan trọng. Đối với một chiếc áo khoác gió vẫn không ngoại lệ khi chúng mang đến sự tự tin lúc ra đường. Do đó nếu biết cách phối hợp áo khoác gió đúng cách sẽ làm cho bạn trong nổi bậc hơn. Dưới đây là một số cách phối hợp trang phục với áo khoác gió nữ.

+ Áo Khoác Jean Phối Với Đầm Liền

+ Áo Khoác Jean Phối Với Đầm Maxi Trơn

+ Áo Khoác Jean Phối Với Quần Short

+ Áo Khoác Jean Phối Với Áo Crop Top

+ Áo Khoác Jean Phối Với Jumpsuit Ngắn

+ Áo Khoác Jean Phối Với Áo Khoác Khác Theo Phong Cách Layer

+ Áo Khoác Da Phối Với Đầm Suông

+ Áo Khoác Da phối Với Áo Bralette

+ Áo Khoác Dạ Dài Phối Với Áo Thun Và Chân Váy Ngắn

+ Áo Khoác Hoodie Phối Cùng Quần Dài Hoặc Quần Short

+ Áo Khoác Len Dáng Dài Phối Với Áo Thun Và Quần Jean

Bên cạnh đó, tính tiện dụng là một ưu điểm không thể không nhắc đến của set đồ này. Nàng có thể diện chúng đi bất cứ nơi đâu, đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố, tán gẫu, xem phim… đều vô cùng phù hợp. Bởi lẽ, set đồ vừa sở hữu thần thái trẻ trung, năng động lẫn vừa sở hữu phong cách lịch thiệp, trang nhã.

Với set trang phục này, giày sneaker trắng sẽ là một sự phối hợp vô cùng hoàn hảo và “đắt giá” đấy các nàng ạ. Hãy cứ thử diện một “cây” áo khoác len dáng dài cùng áo thun, quần jean và giày sneaker trắng đi nào, nàng sẽ thấy, mọi ánh nhìn cứ như bị hút chặt về phía nàng vậy!

Phối đồ theo sở thích và phong cách cá nhân là việc làm quen thuộc của phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng được mệnh danh là “tín đồ thời trang”. Một trong những xu hướng phối đồ được các chị em “ủng hộ” nhiệt tình đó chính là phối áo khoác cùng các loại trang phục khác, bởi áo khoác là item không thể thiếu đối với mọi cô nàng.

Xem thêm: Cách phối áo phông rộng với quần jean  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6