Cách phối áo phông rộng với quần jean

24/10/2019 | 1398

Áo thun form  rộng thường hay được các bạn nữ lựa chọn bởi sự thoải mái và phong cách  cá tính. Loại áo này có thể kết hợp được với nhiều trang phục khách trong đó có quần jean.

Áo thun form  rộng thường hay được các bạn nữ lựa chọn bởi sự thoải mái và phong cách  cá tính. Loại áo này có thể kết hợp được với nhiều trang phục khách trong đó có quần jean. Tuy nhiên bạn phải phối hợp như thế nào mới là cái khó nhất. Bởi nếu lựa chọn trang phục mix cùng áo thun form rộng không đúng sẽ làm cho bạn kém đẹp trong mắt người khác.

Phối hợp cùng quần tất (hay legging)

Bạn đang nghĩ về một set đồ vừa thoải mái vùa trẻ trung cho một buổi đi chơi bình thường?

Hãy mix ngay chiếc áo thun oversize cùng với quần tâ hoặc legging thông thường bạn vẫn hay sử dụng. Để set đồ đỡ nhàm chán và tạo sự nổi bật, bạn có thể khoác thêm một chiếc jacket và kết hợp cùng ankle-boots.

Phối hợp ăn ý cùng chân váy cạp cao

Mix một chiếc áo thun dáng rộng cùng chiếc chân váy thắt lưng cao là một trong những cách đơn giản nhất để mặc loại áo này. Một chiếc thắt lưng nổi bật sẽ làm bộ đồ của bạn cá tính hơn rất nhiều.

Kết hợp với áo khoác blazer

Một cách dễ dàng để phối áo thun oversize nữa đó là khoác thêm áo blazer. Chiếc áo sẽ mang lại cho các cô gái một góc nhìn thoải mái, thể hiện cá tính thời trang của riêng bạn. Quần skinny jeans cùng kính râm sành điệu sẽ mang đến cho bạn sự nổi bật tuyệt đối.

Cá tính với việc thắt áo

Nếu muốn thay đổi phong cách, đừng ngại ngần thử nghiệm việc thắt chiếc áo phông form rộng lên cao và tạo thành một nút thắt nổi bật. Thay đổi chiếc áo rộng rãi thành một món đồ vừa vặn với cơ thể và vẫn cá tính quả thật không khó chút nào đúng không.

Với phong cách này, hãy mix áo cùng các món đồ denim, đặc biệt là những món đồ denim mài  để tăng vẻ cá tính nhé.

Xem thêm: Cách phối đồ với quần jean ống rộng  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6