Cách phối đồ với áo khoác denim oversized

20/05/2020 | 1064

Áo khoác denim oversized là loại áo cá tính rất hay được các bạn nữ lựa chọn không mỗi dịp hè. Bạn đang tìm cách phối đồ với áo khoác denim oversized sao cho phù hợp? Dưới đây là một số sự lựa chọn cho bạn.

Áo khoác denim oversized là loại áo cá tính rất hay được các bạn nữ lựa chọn không mỗi dịp hè. Bạn đang tìm cách phối đồ với áo khoác denim oversized sao cho phù hợp? Dưới đây là một số sự lựa chọn cho bạn.

Click mua áo khoác Nam Nữ Giảm Tới 50%

Wepsite: https://xuongaokhoacgiasi.com

shopee : https://shopee.vn/aokhoacjk

Lazada : https://www.lazada.vn/shop/ao-khoac-jk

1. Năng động với áo thun và quần short

Đây là một trong những công thức cơ bản nhất khi phối đồ với chiếc áo khoác denim oversized mỗi khi hè đến. Bạn chỉ cần diện một chiếc áo thun hoặc crop top kết hợp cùng quần shorts và giày thể thao là đã có ngay một set đồ hoàn hảo và năng động rồi đó.

 

2. Nữ tính với đầm hoặc chân váy

Đừng nghĩ chiếc áo khoác denim bụi bặm và cá tính không thể kết hợp với đầm hay chân váy điệu đà hay “bánh bèo”. Sự kết hợp này không hề mới lạ nên chỉ cần bạn chọn những chiếc đầm hoặc chân váy có thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà và phức tạp là đã tôn lên được vẻ đẹp của chiếc áo denim oversized rồi. Set đồ này vừa mang nét hiện đại, phá cách lại vừa mang vẻ mềm mại, nữ tính cho các cô gái dạo phố ngày cuối tuần.

3. Cá tính cùng crop top và quần skinny

Bộ đôi crop top và quần skinny là lựa chọn cho những cô nàng yêu thích sự bụi bặm và cá tính. Khoác ngoài một chiếc áo denim oversized, trang phục dạo phố thường ngày của bạn đã nâng lên một tầm cao mới. Đừng quên kết hợp với phụ kiện để tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục nữa nhé.

4. Nổi bật với denim-on-denim

Denim on denim đã không còn xa lạ với những tín đồ thời trang thực thụ. Không quá cầu kỳ và đòi hỏi nhiều phụ kiện kèm theo, denim on denim lại mang đến hiệu ứng thị giác rất tích cực. Để có được một set đồ denim on denim trông thật bắt mắt, bạn nên chọn chân váy hoặc quần có màu nhạt hoặc đậm hơn màu của áo khoác denim.

5. Phá cách với họa tiết sắc màu

Nếu đã quá quen thuộc với những cách phối đồ cùng áo khoác denim oversized trên đây, bạn có thể thử kết hợp trang phục với họa tiết và màu sắc nổi bật. Sự kết hợp này vô cùng đơn giản, thoải mái nhưng vẫn nổi bật được cá tính thời trang của riêng bạn. Những gam màu tươi mới của mùa hè tương phản với chiếc áo khoác denim oversized phủi bụi chắc chắn sẽ khiến người khác phải ngoái nhìn.

Xem thêm: Cách kết hợp áo với chân váy xếp ly dài  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6