Cách kết hợp áo với chân váy xếp ly dài

01/04/2020 | 1858

Chân váy xếp ly là loại váy rất điệu đà, được nhiều bạn nữ lựa chọn. Chấn váy xếp ly kết hợp với những loại áo nào là phù hợp nhất?

Chân váy xếp ly là loại váy rất điệu đà, được nhiều bạn nữ lựa chọn. Chấn váy xếp ly kết hợp với những loại áo nào là phù hợp nhất?

Áo sơ mi 
Những chiếc áo sơ mi đơn giản nhàm chán thường ngày sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn khi kết hợp cùng một chiếc chân váy xếp ly dài. Đừng quên thêm thắt cho bộ trang phục của mình một chiếc túi xách hay giày cao gót sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

Áo hai dây 
Đây là hai item không thể bỏ qua trong tủ đồ mùa hè. Áo hai dây mix cùng chân váy xếp ly là sự kết hợp tuyệt vời tôn lên từng đường nét trên cơ thể người mặc, mang đến vẻ quyến rũ tươi sáng hút hồn đối phương.

Áo sát nách
Áo sát nách mix cùng chân váy xếp ly là hai item làm mưa làm gió mùa hè.

Áo phông
Đối với các nàng thích phong cách nhẹ nhàng thì mix chân váy xếp ly cùng với áo phông chính là sự lựa chọn không mới nhưng chưa bao giờ lỗi mốt dành riêng cho các nàng.

Áo thun ôm tay dài
Chân váy xếp ly dài kết hợp với áo gì để giúp người mặc không quá hở hang nhưng vẫn quyến rũ thanh lịch? Câu trả lời chính là một chiếc áo thun ôm tay dài mix cùng chân váy xếp ly dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng thích sự kín đáo.

Áo ren trễ vai
Áo trễ vai luôn là item được săn đón của các cô gái điệu đà và biết cách ăn mặc. Sự quyến rũ của những chiếc áo trễ vai khi mix cùng chân váy xếp ly sẽ tạo nên một set đồ vô cùng nữ tính và gợi cảm.

Áo oversize
Nếu bạn thuộc tạng người “cò hương” vậy thì chân váy xếp ly mặc với áo gì sẽ giúp bạn trở nên “đầy đặn” và thời trang hơn? 

Câu trả lời không đâu xa đó chính là áo oversize - cứu tính của mọi cô nàng “cò hương”.

Áo len
Mùa Đông cũng sắp đến gần, chân váy dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết se lạnh, vậy chân váy dài xếp ly kết hợp với áo gì sẽ khiến mùa Đông vẫn ấm áp và đầy thời trang? 

Một chiếc áo len cổ lọ hay oversize chính là gợi ý lý tưởng nhất cho những ngày Đông lạnh giá sắp tới.

Xem thêm: Cách kết hợp váy 2 dây với áo khoác  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6