Cách phối đồ dự đám cưới cho nam chuẩn

17/10/2019 | 1240

Đối với các bạn nam khu dự tiếc cưới thường hay phân vân không biết nên lựa chọn trang phục thế nào là phù hợp.

Đối với các bạn nam khu dự tiếc cưới thường hay phân vân không biết nên lựa chọn trang phục thế nào là phù hợp. Tất nhiên việc lựa chọn một trang phục phù hợp sẽ giúp bạn trong nổi bậc hơn nhất là khi đó là nơi đông người, sẽ là nơi bạn gặp được nhiều bạn bè, hay thậm chí là bạn nữ có thể trong tương lai trở thành người yêu của bạn.

  1. Tham gia tiệc cưới ngoài trời

Nếu như bạn tham gia một tiệc cưới ngoài trời thì tốt nhất nên lựa chọn trang phục thoải mái như áo thun kết hợp với quần jeans hoặc kaki cùng với đó là chiếc áo khoác sẽ vô cùng hoàn hảo và lý tưởng.

Với không gian ngoài trời bạn không nên lựa chọn những bộ vét khô cứng sẽ không thích hợp với không gian. Thay vào đó bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi in họa tiết hoa màu sắc tươi sáng hoặc đơn giản là một áo sơ mi trắng thêm phụ kiện là một chiếc nơ đính cổ để tăng vẻ sang trọng.

Bên cạnh đó bạn còn nên chuẩn bị một đôi giày lười với tông màu xám được thiết kế bằng chất liệu vải hoặc da sẽ rất tuyệt vời.

  1. Tham gia tiệc cưới tại nhà hàng sang trọng

++ Cách phối đồ với áo khoác sơ mi caro  

Đối với tiệc cưới  được tổ chức tại nhà hàng sang trọng bạn  nên chọn những trang phục như vest kết hợp áo sơ mi và quần tây sẽ giúp bạn trông thành đặt và trưởng thành hơn.

Ngoài ra, bạn nên chọn thêm những phụ kiện đi kèm như đôi giày tây tông màu tối cùng dây thắt lưng, đồng hồ sẽ làm nổi bật bạn trước ánh nhìn của mọi người xung quanh.

  1. Tham gia tiệc cưới được tổ chức tại nhà

Nếu bạn phải tham gia các buổi tiệc cưới được tổ chức tại nhà thì việc chọn trang phục phù hợp vô cùng quan trọng, giúp bạn toát lên vẻ điển trai, phong độ và cá tính. Tạo ấn tượng sâu sắc trước ánh nhìn của các cô gái dành cho bạn đồng thời mang lại sự tự tin và thoải mái cho người mặc.

Bạn không nên chọn những mẫu trang phục có thiết kế cầu kỳ và màu sắc rực rỡ khi tham gia các buổi tiệc tại nhà, bởi nó sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và quá nổi bật trước đám đông. Để mang lại hiệu quả cao và an toàn trong phong cách ăn mặc thời trang, bạn nên chọn những tông màu trung tính, nhã nhặn và giản dị.

Chúng tôi là xưởng máy áo khoác giá rẻ tại TPHCM, chuyên cung cấp các loại áo khoác giá sỉ chất lượng.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6