Cách phối đồ cho bạn nữ béo bụng

18/10/2019 | 1039

Đối vối các bạn nữ việc có một vòng 2 ngấn mỡ làm cho các bạn kém tự tin hơn khi lựa chọn trang phục. Tuy nhiên hoàn toàn sẽ có những cách khi bạn lựa chọn trang phục đúng cách không chỉ che đi khuyến điểm vòng 2 của mình mà còn giúp bạn trong thon thả hơn, người khác hoàn toàn không thể nhận thấy khuyết điểm của bạn.

Đối vối các bạn nữ việc có một vòng 2 ngấn mỡ làm cho các bạn kém tự tin hơn khi lựa chọn trang phục. Tuy nhiên hoàn toàn sẽ có những cách khi bạn lựa chọn trang phục đúng cách không chỉ che đi khuyến điểm vòng 2 của mình mà còn giúp bạn trong thon thả hơn, người khác hoàn toàn không thể nhận thấy khuyết điểm của bạn. Xưởng chúng tôi là xưởng máy áo khoác giá rẻ tại TPHCM. Chuyên cung cấp áo khoác sỉ giá rẻ.

Trang phục dành cho các bạn nữ có vòng 2 béo bụng có khá nhiều. Trong đó lựa chọn váy, áo cổ tròn là sự lựa chọn phù hợp. Bởi khi mặc vào, người nhìn sẽ chú ý nhiều hơn vào phần cổ thay vì phần eo.

Đồng thời, mẫu áo suông, rộng và có nếp xếp kiểu cách luôn tạo sự kín đáo và rất hữu hiệu trong việc cho bụng mỡ thừa của bạn. Tuyệt đối không nên chọn áo bó sát hay váy ôm body sẽ làm lộ rỗ nhược điểm của bạn.

Dưới đây là một số kiểu trang phục che khuyết điểm vòng 2 của chị em nên lựa chọn:

Váy dáng suông

Những chiếc váy body ôm sát là kẻ thù số đối vối những cô nằng có vòng 2 béo bụng. Tuy nhiên không vì thế mà bạn lựa chọn những chiếc váy quá rộng, vô tình sẽ làm cho bạn thêm luộm thuộm và vóc dáng to hơn như bà bầu.

Các mẫu váy che khuyết điểm vòng 2 này thường nên hạn chế các chi tết tập trung vào vòng eo. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn cho mình một số chiếc váy đơn giản để giảm tập trung của người khác nhìn vào khuyết điểm của bạn. Bạn có thể lựa chọn một số chiếc váy cách điệu chữ A hoặc có những đường viền xung quanh giúp che giấu vòng và giúp bạn trông nữ tính hơn.

Váy đuôi cá, váy hạ eo

Theo một cách phối đồ với người béo bùng là hãy lựa chọn váy đuôi cá. Tuy nhiên, cô nàng mập vòng 2 không nên lựa chọn những mẫu váy ôm sát phần trên thay vào đó là những mẫu váy được thiết kế suông nhẹ  ở phía trên và xòe ở dưới.

Điểm nhấn của chiếc váy này chính là phần xóa điệu ở dưới. Tuy nhiên chúng thường có độ dài thường quá đầu gối vì thế những cô nàng nấm lùn không nên diện item này. Những mẫu đầm dụ tiếc cho người mập bụng thường áp dụng kiểu váy dáng đuôi cá này.

Xem thêm: Cách phối đồ với áo khoác jean croptop  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6