Cách phối áo croptop tay dài

30/03/2020 | 1734

Áo croptop được rất nhiều bạn nữ lựa chọn, loại áo này thật sự sự rất đẹp lịch sự, thích hợp để mặc khi đi làm công sở hay đi dạo phố. Với áo croptop tay dài sẽ phối với những loại quần nào?

Áo croptop được rất nhiều bạn nữ lựa chọn, loại áo này thật sự sự rất đẹp lịch sự, thích hợp để mặc khi đi làm công sở hay đi dạo phố. Với áo croptop tay dài sẽ phối với những loại quần nào?

 Với chân váy

Kiểu phối này cũng dễ phối và khá thoải mái khi diện chân váy với mẫu áo croptop tay dài. Nếu vào thời tiết se lạnh thu - đông bạn có thể lên đồ với một chiếc áo croptop bằng len + chân váy dài, không chỉ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn mà còn giữ ấm cho cơ thể bạn đấy nhé! Đây cũng được xem là cách phối đồ với áo len croptop hot và được ưa chuộng nhất mùa đông năm nay.
Còn đối với thời tiết trời hè bạn muốn diện áo tay dài nhằm tránh ánh nắng mặt trời thì hãy chọn cho mình chất liệu của áo mỏng đi kèm với chân váy đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn xuống phố cùng bè bạn và nhớ là hãy chú ý về màu sắc sao cho thật hài hòa bạn nhé!

Kết hợp với quần jeans

Đừng chỉ lên đồ quần jeans cùng với các loại áo khác và tại sao lại không lên đồ cùng với chiếc áo croptop tay dài này. Một chiếc quần jeans đơn giản sẽ khiến bạn trông thật trẻ trung lại không kém phần các tính.
Đặc biệt với mẫu quần này không hề kén dáng người, cũng bởi đơn giản nên chúng phù hợp với mọi hoàn cảnh cho dù bạn có bữa tiệc party hay buổi dã ngoại thì bạn cũng rất thu hút người nhìn.

Không chỉ có tập trung vào quần mà mẫu áo tay dài này trông bạn quyến rũ thời trang. Nhất là đối với những cô nàng có cá tính và cũng chỉ từ chiếc áo này bạn đã tự biến tấu bản thân với nhiều phong cách khác nhau. 

Mặc với quần short

Thiết nghĩ mẫu quần này cũng nằm trong sự lựa chọn hàng đầu khi được chọn là cặp đôi không thể hoàn hảo hơn. Không chỉ mang lại vóc dáng thon gọn lại còn có thể nhìn bạn cao hơn, bởi giờ đây bạn đã khéo khoe được đôi chân dài miên man rồi đúng không nào?

Mix cùng quần ống rộng

Nếu muốn có một phong cách thời trang quyến rũ nhưng lại không kém phần thanh lịch thì đừng ngần ngại chọn ngay cho mình một chiếc quần ống rộng. Đừng nghĩ cách này bạn sẽ không được thoải mái, ngược lại chúng còn khá thoải mái như khi bạn mặc váy nhưng có thể thoải mái hơn cho dù bạn tham gia một hoạt động nào đó. 

Xem thêm: Quần baggy nữ phối với áo gì?  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6