Cách mặc áo hở vai không bị tuột cho các bạn nữ

14/11/2019 | 1120

Đối với các bạn nữ thường mặc áo hở vai để tăng nét gợi cảm giữa đám đông. Tuy nhiên loại áo hở vai này lại có một nhược điểm đó chính là khá dễ tụt khi mặc.

Đối với các bạn nữ thường mặc áo hở vai để tăng nét gợi cảm giữa đám đông. Tuy nhiên loại áo hở vai này lại có một nhược điểm đó chính là khá dễ tụt khi mặc. Và nếu như bạn không cẩn thận hay có những cách khắc phục bạn sẽ khó tránh những trường bị hớ hênh. Dưới đây là một số cách giúp bạn mặc áo hở vai không bị tụt.

Dùng dây chun và kim băng

Đây là cách xử lý danh cho các loại áo trễ vcai có đường viền luồn chun. Đây là kiểu áo thông dụng dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người. Thế nhưng do phần mép được viền chun đó lại gây khó khăn cho người mặc trong nhiều trường hợp như lúc giơ tay lên cao là áo trượt lên cổ, mất hết dạng. Để khắc phục điều này bạn cần chiếc dây chun 4 và 4 chiếc kim băng và làm theo các bước sau:

Móc hai đầu còn lại vào vai áo bên này và nối với vai áo phía đối diện.

Làm hết với hai bên, bạn sẽ có ngay một chiếc áo trễ vai với phần quai ngầm bên trong áo.

Sau khi mặc áo vào, hai chiếc quai ẩn này sẽ tạo ra ma sát cho vai áo và phần bắp tay. Vì vậy mà áo sẽ không bị xô lệch, trượt lên hay trượt xuống. Nó sẽ luôn ở vị trí mà bạn mong muốn. Cứ thoải mái vận động mà không có một chút nỗi lo nào.

Dùng băng dính

Nếu áo trễ vai không có phần vai bằng chun thì với cách đầu tiên bạn không thể áp dụng được. Vì thế trong trường hợp này bạn phải dùng băng dính chuyên dụng trong thời trang. Loại băng dính này về cơ bản khá giống với băng dính 2 mặt thông thường, nhưng sẽ có độ dính tốt hơn khi tiếp xúc với vải.

Cách dùng đơn giản: cắt một đoạn băng dính dán lên mép áo ngực, mép còn lại cho dính chắc vào áo trễ vai là xong. Tuy nhiên lưu ý trước khi dùng là nên dùng toner lau sach vùng da định dán. Để cho da khô sau đó mới dán cho băng dính bám chắc hơn.

Dùng quai cài

 

Áo trễ vai dễ tụt vì nó khá rộng so với cơ thể của bạn. Chỉ cần bạn may thêm một cặp quai cài ở phía sau lưng là có thể yên tâm hoạt động, áo sẽ ôm sát người. Phần quai cài này giống như quai lưng của áo ngực. Bạn chỉ cần khâu hai đoạn chun nhỏ bên trong có mắc cài. Phần mắc cài này bạn có thể tận dụng luôn từ chiếc áo ngực đã cũ để làm.

Xem thêm: Cách bỏ áo vào quần đẹp cho nữ  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6