Cách bỏ áo vào quần đẹp cho nữ

13/11/2019 | 1251

Hiện nay với nữ giới hay có phong cách thời trang bỏ áo vào quần. Tuy nhiên có khá nhiều cách bỏ áo vào quần cho nữ và tùy vào từng trang phục bạn đang mặc thì sẽ có những cách khác nhau. Dưới đây là một số cách bỏ áo vào quần đơn giản dành cho nữ

Hiện nay với nữ giới hay có phong cách thời trang bỏ áo vào quần. Tuy nhiên có khá nhiều cách bỏ áo vào quần cho nữ và tùy vào từng trang phục bạn đang mặc thì sẽ có những cách khác nhau. Dưới đây là một số cách bỏ áo vào quần đơn giản dành cho nữ.

Cách bỏ áo sơ mi vào quần

Áo sơ mi thường lựa chọn với quần jean, quần tây và quần kaki vì nó tạo nên nét thanh lịch và lịch sự có thể mặc trong nhiều trường hợp khác nhau như đi làm, dự tiệc, hay dạo phố...

Có rất nhiều cách để bạn bỏ áo sơ mi vào các loại quần trên, chẳng hạn như sơ-vin vạt trước, sơ-vin một bên hay kiểu sơ-vin toàn bộ quen thuộc.

Cách bỏ áo thun vào quần

Đối với áo thun, nếu chọn kiểu quần short, bạn có thể sơ-vin vạt vào quần theo 3 cách tương tự như sơ mi. Tuy nhiên, khi diện cùng quần tây, cách bỏ áo hết vào quần là phương án tuyệt vời nhất, vì 2 cách sơ-vin còn lại sẽ khiến bạn trông lôi thôi hơn.

Cách bỏ áo hai dây vào quần

Có 1 nguyên tắc các bạn nữ nhất định phải nắm rõ đó là đối với áo 2 dây phải bỏ hoàn toàn vào quần. Điều này sẽ giúp bạn tăng thêm chiều cao, đồng thời có cái nhìn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nếu bạn đi du lịch biển có thể bỏ qua quy tắc này.

Cách bỏ áo vào quần cạp trễ

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn hay vóc dáng tròn trịa, tốt nhất là bạn không nên chọn kiểu phối quần cạp trễ. Có nghĩa là cách bỏ áo vào quần này chỉ phù hợp với bạn nữ thon gọn có chiều cao trên 1m60.

Đối với quần cạp trễ, để tránh hớ hênh khi ngồi, bạn nên sơ-vin kiểu bỏ vạt áo trước vào quần. Nếu đảm bảo được độ an toàn khi di chuyển, bạn có thể bỏ hết vạt áo vào theo kiểu truyền thống.

Cách bỏ áo vào quần cạp cao

Quần cạp cao chính là trợ thủ giúp quý cô “nấm lùn” tăng chiều cao và tạo cảm giác thon gọn hơn đối với cô nàng mũm mĩm.

Cách bỏ hết áo vào quần cạp cao sẽ tôn lên vòng eo thon gọn, trong khi bỏ vạt áo trước vào quần sẽ tăng sự cá tính.

Xem thêm: Cách gấp áo sơ mi không nhăn đơn giản nhanh gọn  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6