Cách làm áo da lộn hết nhăn

30/01/2020 | 2909

Áo khoác da lộn là loại áo khoác được nhiều bạn lựa chọn bởi nó sang trọng và cá tính. Tuy nhiên áo khoác da lộn có nhược điểm đó sử dụng bàn là để ủi phẳng do áo làm bằng da. Tuy nhiên, có những cách khác để làm phẳng áo khoác da lộn của bạn.

Áo khoác da lộn là loại áo khoác được nhiều bạn lựa chọn bởi nó sang trọng và cá tính. Tuy nhiên áo khoác da lộn có nhược điểm đó sử dụng bàn là để ủi phẳng do áo làm bằng da. Tuy nhiên, có những cách khác để làm phẳng áo khoác da lộn của bạn.

 

Làm phẳng bằng hơi nước phòng tắm

Dùng hơi nước phòng tắm cũng là một cách làm phẳng áo da đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Bạn hãy mở vòi hoa sen trong phòng tắm để làm phẳng áo. Tuy nhiên, nước từ vòi hoa sen phải đảm bảo thật nóng.

Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên đóng chặt cửa phòng tắm để cả phòng tắm chứa đầy hơi nước. Bạn có thể treo áo da mà bạn muốn làm phẳng trong nhà tắm khoảng 15-20 phút. Việc này giúp hơi nước hấp hơi lại bề mặt da. Đồng thời, giúp bề mặt da hồi phục trở lại mềm hơn và các bạn có thể vuốt thắng nếp nhăn trên áo.

Với cách làm phẳng áo da bằng phương pháp này bạn có thể bôi thêm thuốc dưỡng dành cho đồ da để có hiệu quả tốt hơn. Việc này được thực hiện sau khi làm phẳng áo da bằng hơi nước. Sau khi xử lý xong, bạn nên đem phơi áo da của mình ở chỗ thoáng mát để tránh tình trạng ẩm mốc.

Làm hết nhăn đồ da bằng cách giữ bề mặt da ở trạng thái căng

Nếu dùng cách làm phẳng áo da bằng hơi nước mà áo da vẫn chưa hết nếp nhăn thì các bạn tiếp tục phơi da để da hấp thụ hơi nước. Nhưng lúc này các bạn treo áo da ở tình trạng căng về mặt áo da ra. Các bạn có thể phơi áo da bằng một cái móc thật to. Bạn cũng có thể dùng kẹp hoặc vật nặng để kéo căng bề mặt của áo da và liên tục bổ sung hơi nước để da hấp thụ.

Đây chính là một trong những cách giúp những chiếc áo da của bạn luôn được phẳng. Những chiếc áo da hết nhăn cũng như luôn giữ được trạng thái căng và phẳng.

Dùng cồn để làm phẳng đồ da

Nếu chiếc áo da của bạn được làm bằng da thành phẩm thì bạn có thể dùng cồn để làm phẳng đồ da. Đây là cách làm phẳng áo da được nhiều người sử dụng.

Muốn biết áo da của mình có phải bằng da thành phẩm hay không bạn có thể lấy móng tay cào nhẹ lên lớp da. Nếu vết xước giống màu với những chỗ còn lại thì tức là áo da của bạn làm bằng da thành phẩm. Còn nếu da bạn là da thuộc hoặc không phải da thành phẩm thì cách làm phẳng áo da tốt nhất là sử dụng phương pháp hơi nước.

Trước khi sử dụng cồn để loại bỏ nếp nhăn bạn nên thử cồn bằng cách: chọn một chỗ kín trên áo và dùng một miếng vải xát ít cồn lên đó. Nếu chỗ da đó không đổi màu và không dính ít vải nào lên áo thì các bạn có thể yên tâm sử dụng cồn đó cho chiếc áo da của mình.

Xem thêm: Cách giặt khô quần áo tại nhà  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6