Cách chọn quần jean cho người vòng 3 mông to

11/03/2020 | 1427

Đối với những cô nàng có vòng 3 mông to khi lựa chọn cần hết sức cẩn thận tránh những khuyết điểm không đáng có. Thực tế vòng 3 to là một lợi thế về thẩm mỹ nhưng nếu lựa chọn trang phục không phù hợp sẽ dẫn đến việc biến ưu điểm thành nhược điểm

Đối với những cô nàng có vòng 3 mông to khi lựa chọn cần hết sức cẩn thận tránh những khuyết điểm không đáng có. Thực tế vòng 3 to là một lợi thế về thẩm mỹ nhưng nếu lựa chọn trang phục không phù hợp sẽ dẫn đến việc biến ưu điểm thành nhược điểm.

 

Quần jean có túi đậy nắp

Nếu bạn sở hữu một thân hình cân đối với vòng 3 không "quá khổ" thậm chí có phần lép kẹp thì những chiếc quần jean có túi đằng sau là một sự lựa chọn hoàn hảo. Và tất nhiên, những cô nàng có vòng mông to và rộng thì không nên lựa chọn loại quần này vì nó chỉ làm vòng 3 của bạn to thêm mà không hề đẹp. Tốt nhất nên diện những chiếc quần không túi, tôn lên vóc dáng tự nhiên thay vì những chiếc quần với chi tiết rườm rà ở mông.

Boyfriend jean

Đặc tính của những chiếc quần boyfriend jean mà các cô nàng vẫn mặc là phần ống khá rộng và đũm quần bị trùng xuống, trông giống như những chiếc quần mang phong cách hiphop. Vì thế nếu bạn có vòng 3 "nảy nở" nhưng cao thì vẫn có thể mặc được. Tuy nhiên, vòng mông của bạn lại to mà thấp thì mặc những chiếc quần như thế này chỉ làm cho nó chảy xệ mà thôi.

Jean cạp trễ

Nếu 2 kiểu quần bò trên chỉ dừng lại ở mức mặc không đẹp, thì quần cạp trễ có thể khiến bạn trở nên vô duyên trong mắt người xung quanh. Với độ nở nang của vòng 3, chiếc quần cạp trễ sẽ để lộ khe rãnh "phần hậu" của bạn nhiều hơn những người khác. Vì thế chiếc quần jean cạp trễ sẽ khiến các cô nàng mông to luôn trong tình trạng bối rối vì sợ "lộ hàng". Bạn sẽ luôn phải dùng thắt lưng hay lấy tay kéo lên, mặc cùng những chiếc áo dáng dài để che đậy.

Xem thêm: Cách phối quần jean với áo thun nữ  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6