Áo khoác màu gì dễ phối đồ?

25/09/2019 | 4857

Áo khoác là một trong những trang phục không thể thiếu đối với nhiều người và nó trở thành món trang phục chủ đạo để phối cùng với những trang phục khác kèm theo. Vậy bạn mặc áo khoác màu gì sẽ dễ phối đồ?

Áo khoác là một trong những trang phục không thể thiếu đối với nhiều người và nó trở thành món trang phục chủ đạo để phối cùng với những trang phục khác kèm theo. Vậy bạn mặc áo khoác màu gì sẽ dễ phối đồ?

 

Nếu bạn yêu thích màu pastel nhẹ nhàng, bạn hãy lưu ý nên sử dụng tất cả cùng một tông màu để tổng trang phục thống nhất. Sự kết hợp giữa mài nude và tím pastel khói sẽ giúp trang phục của bạn trở nên đẳng cấp và thanh lịch hơn.

Vàng mustard là tông màu được ưa chuộng vào mùa hè. Để trở nên nổi bậc nhưng không quá chói chang, bạn nên phối cùng những màu trung tính dịu nhẹ như đen, nâu, ghi, cam đất, trắng.

 

Sự kết hợp giữa món đồ bằng chất liệu denim và jeans chưa bao giờ lỗi thời. Một trong những nguyên tắc cần nhớ là sự thay đổi sắc độ xanh sẽ giúp trang phục hu hụt và phong cách hơn. Ngoài ra, kết hợp màu xanh của denim cùng với đen sẽ tạo vẻ ngoài cá tính mạnh mẽ cho người mặc.

Các sắc độ hồng đến trắng luôn có thể dễ dàng đi kèm với nhau để tăng tính thanh lịch và dịu nhẹ cho bộ trang phục. Để tạo sự tương phản, người mặc có thể kết hợp cùng với màu đên hoặc xám để thêm phần cá tính.

Với họa tiết sọc kẻ trắng, cách tốt nhất và an toàn nhất dành cho những cô gái là diện tông màu xen giữa xám hoặc đen. Nếu màu nổi bật, những phụ kiện đi kèm như giày, túi xách có tông màu đỏ hoặc vàng đất sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

 

Với những cố nàng không thích sự nổi bật thì chỉ cần kết hợp những sắc độ màu từ vàng đến nâu là đã có thể sở hữu bộ trang phục thanh lịch và thu hút.

Nếu bạn diện trang phục áo khoác màu đỏ, hãy cân nhắc để nó trở thành trung tâm thu hút sự chú ý. Để tránh bị lòe loẹt, những màu sắc được phối chung phải thuộc gam màu trung tính như đen, xám và be.

Xem thêm: Cách tẩy áo khoác bị dính mực lâu ngày khó ra  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6