Áo khoác loại nào ấm nhất trong mùa đông?

01/08/2019 | 3799

Vào mùa đông nhiệt độ xuống thấp đây là lúc bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo khoác giữ ấm cơ thể khi ra đường. Tuy ở miền Nam không quá lạnh nhưng nếu bạn ra đường vào lúc sáng sớm vẫn nên cần một chiếc áo khoác.

Vào mùa đông nhiệt độ xuống thấp đây là lúc bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo khoác giữ ấm cơ thể khi ra đường. Tuy ở miền Nam không quá lạnh nhưng nếu bạn ra đường vào lúc sáng sớm vẫn nên cần một chiếc áo khoác. Hay bạn là người phía Nam nhưng du lịch ở miền Bắc tốt nhất vẫn nên chuẩn bị cho mình một chiếc áo giữ ấm cơ thể vì thời tiết những vùng miền ở Phía Bắc khá lạnh.

Dưới đây là một số loại áo khoác giữ ấm cơ thể tốt:

Áo phao

Đây là loại áo bạn nên ưu tiên vào những lúc thời tiết rét bướt. Với loại áo này, bạn đừng lo lắng mình sẽ như một gấu bông tròn bởi chỉ cần biết cách phối đồ là bạn sẽ trở nên thật thời trang giữa trời lạnh. Có nhiều màu sắc, kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Áo lông

Những chiếc áo lông không chỉ khiến bạn trở nên sang trọng hơn mà còn là loại áo trong những lúc trời đông lạnh giá. Áo được làm từ những sợi lông nhân tạo với khả năng giữ ấm hiệu quả, đây thực sự là chiếc áo bạn nên có trong những ngày thời tiết có nhiệt độ xuống thấp.

Áo dạ dáng dài

Với những ai thích vẻ đẹp cổ điển áo khoác dáng dài là sự lựa chọn rất hợp lý cho nằng trong những ngày gió rét. Chất liệu áo kết hợp với thiết kế dáng dài sẽ giúp bạn không còn phải lo sợ cái lạnh của mùa đông. Bên cạnh đó, sự thời trang, ấn tượng mà chúng mang lại cũng không kém phần lôi cuốn.

Áo khoác len

Sẽ thật bỏ xót nếu trong danh sách những mẫu áo dành giữ ấm tốt nhất không có áo khoác len. Loại áo khác này có độ giữ ấm cao, và đặc biệt không bị lỗi thời nên bạn có thể dụng trong thời gian dài.

Áo khoác da lộn lót bông

Bông là chất liệu giữ nhiệt tốt cho cơ thể vào mùa đông. Bạn cũng không phải lo lắng khi diện những chiếc áo này đâu nhé bởi lớp lót bông bên trong cũng đã đủ để bạn có thể chống chọi được cái rét “cắt da cắt thịt” trong những ngày đại hàn. 

Xem thêm: Người thấp có nên mặc áo khoác dáng dài  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6