Người thấp có nên mặc áo khoác dáng dài

26/07/2019 | 1777

Áo khoác dáng dài đang là xu hướng thời trang, với những bạn nữ vóc dáng thấp có phù hợp với loại áo khoác này không? Và cần làm gì để giúp những ai sử dụng loại áo khoác này tự tin trên phố.

Các bạn nữ dạng thấp có nên mặc áo khoác dáng dài hay không khi đây là vấn đề nhiều người thắc mắc bởi áo khoác dáng dài đang là xu hướng thời trang hot hiện nay. Thực tế thông thường theo cách phối đồ những ai có dáng thấp nên hạn chế mặc trang phục rộng dài vì như thế sẽ làm cho vóc dáng nhìn từ bên ngoài thên thấp hơn. Nhưng nếu bạn biết cách phối đồ sẽ hoàn toàn khác biệt.

Trang phục mix kèm

Những chiếc quan jeans nữ, skiny ôm sát, quần short hoặc chân váy chất liệu dày là để lựa chọn tốt để giúp bạn tăng chiều cao. Chính sự đối lập giữa 2 trang phục quần quần và áo sẽ giúp set đồ gọn gàng và không quá luộm thuộm.

 

Áo dáng dài có đai

Bạn sẽ đẹp theo cách riêng của minh với những chiếc áo măng to dài thượt kia. Hãy chọn những loại áo khoác có đai  và được thắt gọn gàng thiết kế chiết ao và bỏ qua những kiểu có nhiêu khuy. Nếu bạn thích một chiếc áo oversize nhưng lại lo lắng dang người nhỏ của mình thì hãy tự tin với tips trên.

Phối hợp cùng giày cao gót

Giày cao gót luôn là lựa chọn tuyệt vời, tôn lên chiều cao của phái đẹp. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng, bạn nên chọn giày có chiều cao phù hợp với tỉ lệ vóc dáng của mình trạnh nhựng giày đế khủng hay thiết kế quá lớn không hợp với vóc dáng.

Những đôi giày boot sẽ giúp bạn trông cao hơn và phù hợp với những chiếc áo khoác dáng dài.

 

Mix và match đồng màu

Sử dụng những trang phục một màu hoặc mảng màu, tạo thành điểm nhấn trên cơ thể. Các bạn gái nên tránh tạo sự đối lập quá rõ rằng bằng màu sắc trên tổng thể set đồ nếu bạn không muốn làm lộ rõ chiều cao của mình.

Tránh xa phụ kiện to bản

Những phụ kiện bản to khi mix cùng những áo dáng dài chỉ khiến bạn thêm phần luộm thuộm và rối mắt. Nếu muốn mix phụ kiện  hãy chọn nhựng item nhỏ, có thể màu mè một chút giúp bạn tự tin dạo phố.

Trên là những lưu ý khi bạn mix trang phục cùng với áo khoác dài danh cho những bạn có vóc dáng nhỏ.

Xem thêm: Cách ủi đồ khi không có bàn ủi đơn giản hiệu quả  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6