Áo khoác kaki có nóng không?

20/07/2019 | 4497

Áo khoác kaki  khi mặc vào có nóng hay không được nhiều người quan tâm đến vì đây là loại chất liệu làm áo khoác phổ biến với giá thành sản phẩm rẻ.

Áo khoác vải kaki là loại được nhiều người mua nhất hiện nay. Tuy nhiên, liệu loại áo khoác này khi mặc vào có bị nóng không? Đây là điều rất nhiều người quan tâm đến vì nếu tạo ra cảm giác nóng quá lớn người mặc sẽ cảm thấy khó chịu khi mặc lúc ra đường trời nóng.

Phân loại vải kaki

Hiện nay vải kaki có 2 loại: kaki thun và không thun

Kaki thun có độ dày, thoáng mái, co dãn tốt, thoải mái tôn lên vóc dáng cho ngườ mặc. Loại vải này thường sử dụng phổ biến để may quần, váy ôm, bó sát thích hợp với các bạn nữ. Đây là loại vải kaki được sử dụng để may áo khoác. Khi bạn kéo nhẹ sẽ có cảm giác vải co dãn nhẹ.

Kaki không thun có độ co giản kém hơn so với kaki thun. Kaki không thun loại vải được các chàng trai lựa chọn, bởi sự đứng đắn và độ bền của vải. Ưu điểm của nó là nhăn, dễ giặt ủi, cầm màu tốt.

Tính chất của vải Kaki

Nhìn chung tính chất của vải kaki là bền, mát, không nhăn, hút ẩm tốt có thể co giản hoặc không. Vì thế thế ứng dụng của vải kaki khá nhiều như: may quần, balo, mũ món, áo khoác... Vải có nhiều lựa chọn về màu sắc, rất đa dạng. Trang phục làm từ vải kaki thông thường có đường may xếp li và có túi lớn nhỏ phù hợp với mọi lứa tuổi.

Với những đặc tính trên có thể thấy, áo khoác làm từ vải kaki sẽ không tạo cảm giác nóng cho người mặc. Cùng với đó loại vải này có độ co giản tốt giúp người mặt cảm thấy thoải mái khi vận động và khộng áo bị rách. Tất nhiên sau một thời gian sử dụng áo có thể bị giản nhẹ điều này là không thể tránh khỏi với bất kì loại vải nào có độ co giản dù ít hay nhiều. Tuy nhiên, độ bền của vải kaki là điều không thể bàn cải khi với một chiếc áo bạn hoàn toàn có thể sử dụng với ít nhất 2 năm mà không hề bị hư hỏng nào.

Giá thành của áo khoác kaki thuộc phân khúc phổ thông, không quá cao chính vì thế phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Xem thêm: Áo khoác nào mặc mát không bị nóng?  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6