Áo khoác nào mặc mát không bị nóng?

13/07/2019 | 8775

Áo khoác thường mang lại cảm giác nóng khó chịu cho người mặc, nhưng có những loại làm từ những chất liệu vải thoáng khí giúp người mặc cảm thấy dễ chịu.

Điểm chung của các loại áo khoác hiện nay là khi mạt vào sẽ mang đến cảm giác nóng khó chịu nhất là với những loại áo chống nắng. Cảm giác nóng sẽ nhiều hơn nếu thời tiết nhiệt độ ngoài trời cao. Tuy nhiên các nhà sản xuất áo khoác hiện nay đã nắm được vấn đề đó và đã có một số loại vải chế tạo áo khoác khắc phục được phần nào tình trạng nóng khi mặc.

Khi lựa chọn áo khoác bạn nên lựa chọn những chất liệu như thun, cotton, vải dù sẽ giúp phần nào hạn chế cảm giác nóng. Ưu điểm của áo khoác vải thun là siêu co giản, tạo cảm giác thoải mái, không bị gò bó. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng làm mát cơ thể, nên được sử dụng nhiều trong mùa nóng. Ngoài ra, áo khoác làm từ những trang phục này dễ giặt, vệ sinh.

Áo khoác cotton, đây là một chất liệu phổ biến trong ngành thời trang bởi có đồ bên cao, giặt nhanh khô. Loại vải này có khả năng hút ẩm tốt, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc cho dù đang trời nóng.

Vải Linen làm tự sợi tự nhiên có độ bền cao. Nếu đã từng sở hữu trang phục làm từ loại vải này chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng cằng giặt càng mặc lâu, linen mang lại cảm giác mềm mại, bền chắc. Vải linen có kha năng thấm hút mồ hôi tốt, thong thoáng cho người mặc dù điều kiện thời tiết ngoài trời nóng. Vải linen nhẹ, thoải mái hơn khá nhiều loại vải khác.

 

Vải  Rayon được tổng hợp từ một số sợi tổng hợp cotton, rayon tạo thành chất vải thoáng khí và mềm mại, mang đến phong cách thoáng mát cho bạn trong mùa hè.

Vải denim mỏng có nhiều màu sắc và thường làm từ sợi lanh hoặc sợi bông.  Mặc dù là chất liệu trong khá dày nhưng denim vẫn phù hợp với phong cách thời trang và có khả năng thoáng khí tốt.

Nếu bạn muốn mát vẻ, nên hạn chế sử dụng áo khoác dù. Loại áo khoác này có khả năng chống nắng và mưa tốt nhưng bù lại sẽ đem đến cảm giác nóng cho người mặc do khả năng thoát nhiệt không cao.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6