Áo khoác chống nắng thương hiệu nào tốt?

10/09/2019 | 1290

Thị trường áo khoác chống nắng hiện nay rất lớn, nhu cầu mua loại áo này không nhỏ đặc biệt là các tỉnh thành phía Nam do nắng gắt. Có khá nhiều sự lựa chọn về thương hiệu trên thị trường. Trong đó có một số thương hiệu được nhiều người lựa chọn

Thị trường áo khoác chống nắng hiện nay rất lớn, nhu cầu mua loại áo này không nhỏ đặc biệt là các tỉnh thành phía Nam do nắng gắt. Có khá nhiều sự lựa chọn về thương hiệu trên thị trường. Trong đó có một số thương hiệu được nhiều người lựa chọn:

Áo chống nắng hiệu Uniqlo

Đây là một thương hiệu của Nhật Bản và có rất nhiều người ưa chuộng. Thành phần chính của áo gồm 75% Polyester, 13% Spandex, 12% Cupro. Đây là các chất liệu chống tia UV tốt, khi mặc không tạo cảm giá quá nóng cho cơ thể. Chỉ số UPF của loại áo này là 50+ mắt mẻ khi mặc và không gây bí khí.

Áo chống nắng Canifa

Một thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam, áo khoác chống nắng Canifa được ưa chuộng bởi chất liệu vải tốt không dãn khi mặc lâu ngay cả khi sử dụng máy giặt.

Áo có chỉ số chống nắng tốt không kém cạnh Unido. Ưu điểm của nó là có giá thành rẻ hơn khá nhiều dó đó người mua có thể dễ dàng tiếp cận được.

Áo chống nắng Format Sunstop Cooling

Đây là thương hiệu thời trang nữ được nhiều người ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, kiểu dáng độc lạ và chủ yếu dành cho những người có thu nhập tầm trung và cao.

Dòng trang phục này rất hút khách vào mùa hè do có thiết kế đẹp và khả năng chống nắng tuyệt vời.

Áo khoác hiệu Humbgo

Đây là một nhãn hàng đến từ Mỹ với rất nhiều tính nắng như: kháng khuẩn, chống muỗi, nhanh khô, chống thấm nước, chống tia UV, giữa ấm, có nhiều túi và thoáng khí. Khả năng chống nắng lên đến 95%, chỉ số UPF là 40+. Áo có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Áo khoác chống Tokushiwa

Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Áo có chỉ số UPF hơn 45+, đảm bảo chống nắng theo tiêu chuẩn quốc tế với mức bảo vệ bức xạ nhiệt hơn 90%. Chất liệu thun kết hợp với sợi ceramic giúp nâng cao khả năng chống nắng, làm mát và thấm mồ hôi hiệu quả.

Áo chống nắng SunStop

Áo được sản  xuất với công nghệ hiện đại, chỉ số 50++ và tăng lên hơn 300 sau 20 lần giặt, cho phép cản tới 99,7% tiaUV. Áo có thiết kế độ chẻ phủ lớn, đảm bảo khả năng chống nắng tối ưu.

Xem thêm: Áo khoác bị quá dài và rộng có sửa được không? 

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6