Áo khoác bị quá dài và rộng có sửa được không?

09/09/2019 | 40744

Nhiều người mua áo khoác online hay gặp tình trạng áo bị quá dài hoặc quá rộng. Thực tế là trường hợp này xảy ra rất phổ biến cho dù lúc đặt hàng người mua đã được người bán tư vấn chọn size áo và khi nhận hàng vẫn đúng size đó nhưng mặc vào lại không vừa

Nhiều người mua áo khoác online hay gặp tình trạng áo bị quá dài hoặc quá rộng. Thực tế là trường hợp này xảy ra rất phổ biến cho dù lúc đặt hàng người mua đã được người bán tư vấn chọn size áo và khi nhận hàng vẫn đúng size đó nhưng mặc vào lại không vừa.

Áo khoác bị rộng hay dài đều có thể sửa được nhưng nó có thể phá vỡ thiết kế ban đầu của áo và sẽ làm cho áo không còn nét đẹp vốn có của nó. Thông thường áo bị rộng sẽ dễ xử lý hơn do không phải cắt một phần giống như áo bị dài.

Tuy nhiên dù là việc xử lý áo khoác bị rộng hay bị dài thì vẫn không nên ngoại trừ chiếc áo đó quá đắt tiền hoặc rất khó để mua được. Thông thường giá một chiếc áo trên thị trường dao động từ 200 – 600k, nhưng có một vài loại áo của những thương hiệu lớn có giá thành rất cao. Và thông thường những nhãn hiệu này khi bàn sẽ kèm theo chính sách đổi trả hoặc chỉnh sửa áo cho khách hàng nếu như không phù hợp hoặc bị hỏng nếu như còn thời gian bảo hành.

Bạn không nên tự mình chỉnh sửa áo vì rất có thể bị sẽ làm hỏng nó. Áo khoác không giống như loại áo thông thường bạn mặc vì nó được cấu tại từ nhiều lớp, mốt loại áo còn được làm từ nhiều loại vải khác nhau. Do đó nếu bạn không có kinh nghiệm thì việc tự ý chỉnh sửa áo giống như đang tự mình làm hỏng nó đi.

Lời khuyên là nếu mua phải áo khoác quá rộng hoặc dài thì bạn nên liên hệ nơi bán để đổi lại áo khác hoặc nhờ họ chỉnh lại là tốt nhất. Tất nhiên bạn có thể mang ra tại một số cửa hàng may mặc ở bên ngoài để chỉnh sửa lại nhưng cần quan tâm về giá cả.  Nếu chi phí chỉnh sửa quá cao bạn nên cân nhắc mua một chiếc áo mới vừa vặn hơn.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6