Áo hoodie nam phối với quần gì?

30/03/2020 | 905

Áo hoodie được nhiều bạn nam lựa chọn nhất là những bạn trẻ tuổi thích thể hiện phong cách cá tính của mình. Nhưng để tăng sự cá tính bạn cần phải biết cách phối hợp áo hoodie với một số loại quần dưới đây

Áo hoodie được nhiều bạn nam lựa chọn nhất là những bạn trẻ tuổi thích thể hiện phong cách cá tính của mình. Nhưng để tăng sự cá tính bạn cần phải biết cách phối hợp áo hoodie với một số loại quần dưới đây.

Áo hoodie và quần dài

Áo hoodie được đánh giá là loại trang phục lý tưởng nhất của mùa đông bởi nó phù hợp với mọi phong cách. Kết hợp với quần dài là cách mix and match đơn giản nhất, bộ outfit tuy tối giản nhưng không kém phần thời trang và năng động với 4 kiểu quần cơ bản sau đây:

 

1. ÁO HOODIE VÀ QUẦN JEANS

Cũng giống như áo hoodie, quần jeans là loại trang phục có tính ứng dụng cao. Hai items này là tất cả những gì bạn cần trong những ngày quá lười để suy nghĩ xem nên mặc gì vừa năng động, thời trang và vẫn thật phong cách.

2. ÁO HOODIE VÀ QUẦN JOGGER

Một chiếc quần jogger sẽ tạo nên một sự chuyển biến mới trong phong cách thời trang thường nhật của bạn, một chiếc hoodie đơn giản sẽ không còn quá nhàm chán khi mặc cùng với kiểu dáng quần jogger cá tính. Đây là loại quần được cách tân từ kiểu dáng quần thể thao truyền thống, quần jogger được làm bằng nhiều loại khác nhau như kaki, jean,… thay vì vải nỉ. Quần có cạp chun và ống quần được bo lại tạo cảm giác thoải mái, năng động khi mặc.

 

3. ÁO HOODIE VÀ QUẦN KAKI

Cũng giống như quần jean, kaki là loại quần phổ biến và rất được ưa chuộng. Với kiểu dáng trẻ trung, dễ phối đồ, đây là dáng quần hoàn hảo để mix cùng áo hoodie. Nếu như quần jean phù hợp hơn với những ngày dạo phố thoải mái, thì quần kaki lại vừa có thể mặc đi làm, đi học và cả đi chơi.

4. Áo hoodie và Track-pants

Giống như jogger, Track-pants được lấy cảm hứng từ kiểu dáng quần thể thao. Với kiểu dáng lạ mắt và màu sắc đa dạng, Track-pants nhanh chóng trở thành xu hướng và được giới trẻ săn lùng. Mang phong cách thể thao, Track-pants chính là “một nửa” hoàn hảo còn thiếu của những chiếc áo hoodie năng động.

Xem thêm:  Quần jogger nên phối với áo gì?  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6