Quần jogger nên phối với áo gì?

30/03/2020 | 2413

Quần jogger có thể xem là một loại quần được rất nhiều người lựa chọn nhất là các bạn nam giới. Mặc quần jogger phối với áo nào sẽ phù hợp?

Quần jogger có thể xem là một loại quần được rất nhiều người lựa chọn nhất là các bạn nam giới. Mặc quần jogger phối với áo nào sẽ phù hợp?


 1. Quần jogger kaki nam phối áo thun trơn


Quần jogger kaki nam là loại quần biến tấu về chất liệu là kaki so với chất liệu thun truyền thống, là 1 trong nhũng item nhấn mạnh chất nam tính, lịch lãm…
Set đồ phối áo thun trơn sẽ không quá cầu kì, không quá phô trương cũng đủ tạo nên 1 chất nam mạnh và đơn giản. 
 

 

2. Quần jogger nam kaki phối sơ mi


Khi phối jogger với các loại áo sơ mi, dễ dàng tạo nên hiệu ứng 1 người đàn ông chỉnh chu, lịch thiệp hơn là phong cách cá tính.

Những chiếc áo sơ mi caro, chấm bi, họa tiết trên áo với màu sáng sẽ dễ dàng phối màu với các loại quần jogger kaki 1 cách hài hòa, nhẹ nhàng.

3. Quần jogger rằn ri (màu lính) phối áo thun form rộng


Khi nhắc đến phong cách rằn ri (màu lính, màu quân đội) chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những phong cách cực hiphop, cực cá tính, mạnh mẽ của 1 người đàn ông.

Đặc biệt khi là họa tiết rằn ri trên những chiếc quần jogger vốn năng động phối với áo form rộng làm tôn lên vẻ ngoài cực kì bụi bặm, cá tính.

4. Quần jogger nam thun với áo thun có cổ (áo cá sấu)


Áo thun có cổ với phong cách đậm chất thể thao, chúng chính vì vậy khi phối với quần jogger nam chất liệu thun truyền thống cực kì hợp.

Nhấn mạnh phong cách năng động, trẻ trung. Khiến cách phối quần jogger thun này trở nên đơi giản và phù hợp cho bất kì trường hợp nào cho dù là đi chơi, dạo phố hoặc đi dã ngoại đều rất thời trang.

5. Quần jogger nam thun phối khoác Blazers (khoác vest)


Vest là 1 item chỉ thông thường chỉ được biết đến khi phối thành set veston với quần tây.

Tuy nhiên khi phối với jogger cũng tạo hiệu ứng đẹp vô cùng đặc biệt. Đó là sự kết hợp giữa lịch lãm với cá tính, giữa chỉnh chu với năng động tạo nên 1 set đồ cực kì nam tính cho phái mạnh.

 

6. Quần jogger túi hộp phối Hoodie


Quần jogger túi hộp luôn mang lại vẻ ngoài cực kì trẻ trung, năng động. Đặc biệt khi phối cùng với hoodie cũng tạo nên 1 chất trẻ, phóng khoáng cần thiết.

Ngoài ra đây cũng là 1 set đồ thể thao mùa đông cực kì chất lượng dành cho các bạn nam là dân thể thao.

7. Sweater phối quần jogger nam thun truyền thống.


Khi nhắc đến những chiếc sweater mặc cùng với quần jogger nam, nhiều người nước ngoài đều lựa chọn làm trang phục mặc ở nhà và cả đi ngoài phố bởi vẻ ngoài chỉnh chu và thoãi mái của nó.

Với xu hướng thời trang thể thao ngày càng hot, khiến sự kết hợp giữa jogger và sweater này càng nhận được sự ưa chuộng của giới trẻ.

Phối với kính mát và giầy thể thao luôn là sự lựa chọn dạo phố tuyệt vời cho set đồ thời trang nam này.

Xem thêm: Quần jean rách phối với áo gì?  

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6