Ưu nhược điểm giữa nhập áo khoác sỉ trong nước và nước ngoài

03/09/2019 | 868

Các shop thời trang thường hay đau đầu về việc nên nhập áo khoác sỉ ở đâu để tiện lợi và giá tốt hơn. Các nguồn nhập chủ yếu hiện nay vẫn đến từ các các cửa hàng cung cấp sỉ hoặc shop tự mình nhập vào

Các shop thời trang thường hay đau đầu về việc nên nhập áo khoác sỉ ở đâu để tiện lợi và giá tốt hơn. Các nguồn nhập chủ yếu hiện nay vẫn đến từ các các cửa hàng cung cấp sỉ hoặc shop tự mình nhập vào.

Các nơi cung cấp sỉ

Thực tế các nơi chuyên về cung cấp sỉ này luôn có những cách để nhập hàng vào với giá rẻ và cung cấp cho các shop thời trang bán lẻ. Thực tế nguồn hàng từ những nơi này chỉ yếu vẫn nhập từ nước ngoài về hay chính xác hơn là Trung Quốc và một phần nhỏ là từ các nhà máy xưởng may trong nước. Các shop thời trang nhập hàng từ những nơi này sẽ đảm bảo được nguồn hàng một cách liên tục và ổn định không bị ngắt quảng. Phần khác một shop có thể nhập từ nhiều địa chỉ cung cấp sỉ khác nhau để dang dạng mẫu mã sản phẩm.

Mặc khác khi các shop nhập hàng từ nguồn này sẽ hạn chế được sản phẩm lỗi vì các nơi này đã phần nào đã kiểm tra hàng một lần trước khi bạn sỉ lại cho các shop. Một trong các địa chỉ uy tín cung cấp áo khoác sỉ là xuongaokhoacgiasi.com

Tự nhập vào

Các shop thời trang sẽ tự mình nhập hàng về vẫn thông qua nguồn từ nước ngoài và xưởng may. Nhưng trong trường hợp này để đảm bảo nguồn hàng ổn định thông thường các shop sẽ hợp tác để với các xưởng may trong nước và không phụ thuộc chủ yếu vào nguồn nước ngoài.

Một đặc điểm đó là các shop nhập hàng từ nước ngoài chủ yếu là ở Trung Quốc nhưng lại thông qua website thương mại điện tử ví dụ như Alibaba. Tức khi nhập hàng từ đây sẽ không giống như các dơn vị chuyên cấp hàng sỉ như trên dù là từ Trung Quốc. Khi nhập hàng qua website thương mại điện tử sẽ không có giá tốt như nhập trực tiếp từ nhà máy may ở Trung Quốc. Ngoài ra, việc tự nhập về đôi khi còn gặp rắc rối ở phía hải quan và nếu không may hàng bị thu giữ thì khả năng lấy lại được là không cao hoặc nếu lấy lại được sẽ phải đóng phí phạt lớn. Do đó phần lớn các shop lựa chọn cách bỏ hàng thay vì đóng phạt.

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6