Top 4 sản phẩm bán chạy nhất tại Xưởng áo khoác giá sỉ

28/07/2020 | 1246

Bước đến bất kì một quán ăn nào việc đầu tiên của bạn là tìm món đặc sản của quán đó bởi mỗi một quán sẽ có một thứ đặc biệt riêng. Việc bước vào một cửa hàng thời trang hay một website kinh doanh thời trang cũng vậy bạn phải biết sản phẩm nào là sản phẩm đặc trưng của shop. Cùng xưởng áo khoác giá sỉ điểm qua Top 4 sản phẩm bán chạy trong thời gian qua nhé:

 

1. Áo Khoác Dù Nam Thiêu BMW

Click mua áo khoác toàn thân giá rẻ

Wepsite: https://xuongaokhoacgiasi.com

shopee : https://shopee.vn/aokhoacjk

Lazada : https://www.lazada.vn/shop/ao-khoac-jk

 

Màu đen của áo tạo nên vẻ lịch lãm, sang trọng. Logo BMW in ở góc trái trên ngực như một điểm nhấn giúp sản phẩm trong bắt mắt hơn. Với chất liệu dù thoải mái thì chắc hẳn đây là một sản phẩm luôn đồng hành cùng bạn nhất những lúc mưa nắng thất thường rồi.

 

2. Áo Khoác Dù Nam Phối Sọc Thời Trang

 

Chất liệu lớp ngoài là vải dù cao cấp không thấm nước giúp bạn có thể chống nắng, chống mưa, chống bụi, chống gió. Điểm đặc biệt của chiếc áo này đó chính là chống tia UV cực tốt, rất tiện lợi nhé "một công mà hai chuyện". Bên trong là lớp lót được làm từ lưới cotton giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí. Với khả năng chống nắng, chống mưa mà còn thoáng khí, đây có lẽ là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ nhà bạn.

 

3. Áo khoác nữ chống nắng hoa cúc

 

Mẫu áo khoác nữ chống nắng hoa cúc với đủ loại màu sắc (Đô, vàng, Hồng, Cà phê, Tím cà, Xanh Lá, Xanh Đen,..) sản phẩm dường như luôn đáp ứng được nhu cầu màu sắc của mọi người. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất liệu da cá dày dặn thấm hút mồ hôi, chống nóng, chống nắng cực tốt. Và đây là điểm mà khiến chị em chết mê, chết mệt bởi em nó, đó chính là thiết kế Bo tay, giúp cho bàn tay của chị em luôn luôn trắng sáng. Nhiều người đã thử tại sao bạn lại không!

 

4. Áo khoác chống nắng buberry

 

Một sản phẩm chống nắng dành cho chị em phụ nữ cho ngày hè nóng bức, áo khoác chống nắng buberry là dòng sản phẩm mới nhất được trang bị đầy đủ tính năng chống nắng như chất da cá cotton tản nhiệt tốt, bo tay xỏ ngón. Đủ loại màu sắc cũng là điểm cộng cho sản phẩm này. Điểm thu hút nhất đối với sản phẩm chắc là thiết kế, được thiết kế với 6 túi cao cấp tiện dụng cho việc cất đồ trong mình mà không cần đem theo ví hay giỏ xách đồng thời có 2 túi thiết kế bên trong để giảm thiểu rủi ro móc túi. Sản phẩm mới, tới ngay kẻo hết.

Xuongaokhoacgiasi.com - tự hào là cơ sở cung cấp các loại áo khoác đa dạng, chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Những thắc mắc của khách hàng vui lòng liên hệ đến số hotline 078.33.7777.6, chúng tôi xin sẵn sàng giải đáp và tư vấn cho bạn nhanh nhất có thể!

Ngoài ra khách hàng có thể mua hàng tại:

áo khoác chống nắng khầu trang 35k

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 078.33.7777.6